Tủ bếp gỗ giáng hương

Tủ bếp nhà anh Khanh là tủ bếp gỗ giáng hương, một loại gỗ tự nhiên quý.

Đây là loại vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có mức đơn giá cao nhất trong dòng gỗ tự nhiên.

Gỗ được sơn PU, nổi rõ vân gỗ đẹp.

tu-bep-nha-anh-khanh-ba-dinh-0.jpg

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của anh Khánh

Tôi muốn nhờ văn phòng kiến trúc nội thất AHD của Bếp Xinh thiết kế bộ tủ bếp cho gia đình tôi. Tôi thích căn bếp rộng, vì gia đình đông người, thường xuyên tụ tập ăn uống với bạn bè. Vì vậy tủ bếp phải bố trí 1 bếp gas và 1 bếp từ. Cùng với 2 máy hút mùi. Căn bếp có diện tích 23m2. Tôi thích gỗ tự nhiên, kiểu dáng hiện đại, tủ bếp hình chữ U. Có thiết kế chỗ để rượu, ngăn chia đợt trong trí.

Bếp Xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh Khánh. Bếp Xinh thiết kế tủ bếp cho anh như sau:Căn bếp nhà anh diện tích khá rộng. Đáp ứng sở thích nấu nướng và tụ tập bạn bè tại nhà, bộ tủ bếp thiết kế hình chữ U. Để tạo không gian rộng cho chỗ nấu nướng. Bếp gas và bếp từ đặt chính giữa. KTS đã khéo che khoảng cách giữa hai máy hút mùi bằng kệ trang trí nhỏ. Che phần thân trên máy hút mùi bằng cánh tủ kính mờTủ lạnh được đặt ngoài cùng bộ tủ bếp, tiếp đến là chậu rửa, gia góc liên hoàn, bếp từ và bếp gas.
 
tu-bep-nha-anh-khanh-ba-dinh-0.jpgtu-bep-nha-anh-khanh-ba-dinh-1.jpgtu-bep-nha-anh-khanh-ba-dinh-2.jpgtu-bep-nha-anh-khanh-ba-dinh-3.jpg