anh-thanh-son-la-mot.jpg

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của anh Thanh

Phòng bếp nhà tôi tương đối nhỏ. Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp Xinh – AHDesign tư vấn và thiết kế giúp tôi tủ bếp theo phong cách hiện đại, màu sắc hài hoà với không gian bếp. Tủ bếp sử dụng loại gỗ chất lượng tốt. Tôi xin cảm ơn !

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Sau khi trao đổi và khảo sát phòng bếp nhà anh Thanh. Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế tủ bếp gia đình anh như sau:

Hình dáng tủ bếp

Tủ bếp dạng chữ L, sử dụng gỗ MFC chịu ẩm tốt, chống trầy, chống cháy, bên ngoài dán Laminate chịu lực cao và không thấm nước. Tủ bếp có màu sắc nổi bật với sự kết hợp hai màu nâu sẫm và vàng nhạt nhưng vẫn hài hoà với không gian bếp.

Tủ bếp trên

Tủ bếp trên chủ yếu là các khoang đồ khô, khoang hút mùi, khoang bát đĩa và khoang máy sấy bát. Ngoài cùng bên trái là hộc để rượu.

Tủ bếp dưới

Mặt tủ bếp là đá kim sa trung màu xám.

Ngoài cùng là khoang tủ lạnh. Kế tiếp là giá xoong nồi, giá góc liên hoàn, khoang bình gas. Dưới khoang hút mùi là bếp điện. Bên dưới là khay chia thìa dĩa, khoang lò vi sóng. Bên cạnh là khoang thùng gạo, khoang dao thớt, khoang chậu rửa và trong cùng là khoang đồ khô.

Lựa chọn thiết bị bếp

Anh Thanh đã lựa chọn các thiết bị bếp sau:

- Bếp điện Fagor: kiểu dáng đẹp, 4 bếp, đốt nóng nhanh, có chức năng khoá trẻ em an toàn.

- Chậu rửa Malloca: 2 hố, kiểu dáng sang trọng, có bộ xả thông minh ngăn mùi hiệu quả.

- Vòi rửa Malloca: dạng vòi kéo, bằng đồng thau mạ crome, thiết kế sang trọng, hai chế độ nóng lạnh.

- Máy sấy bát Giovani: khử trùng bằng tia cực tím và ozone, điều khiển điện tử

- Máy lọc nước Everpure: loại bỏ vi khuẩn, các chất độc hại trong nước với tính năng lọc siêu việt.

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính cường lực 8 mm mầu xanh lá cây, giá bán tại Bepxinh.vn là 2.500.000vnd/m2.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ trên đều dùng tay nâng Aventos của hãng Blum. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2350 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 12mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Thanh đã chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

 

 

 

anh-thanh-son-la-mot.jpg

anh-thanh-son-la-hai.jpg

 AHDesign & Bếp Xinh