Bạn sẽ thấy rằng một số phòng khách bạn cảm thấy lạnh lẽo và bạn chỉ muốn đi ra khỏi đó, vậy làm thế nào để đảm bảo rằng bạn có một phòng khách ấm cúng có thể giữ chân khách hơn là để họ bồn chồn muốn về nhà.

PKC.jpg

Có một số những điều để chúng ta xem xét để trả lời các câu hỏi này:

Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét một số những đặc điểm trong phòng khách của bạn

Phòng chờ

Nếu bạn muốn một cái nhìn mang tính gắn kết trong phòng khách, chúng ta có thể cân nhắc đến việc làm một phòng chờ gắn liền với phòng khách, nó bổ xung cho phòng khách và tạo sự thân thiện hơn với khách của bạn khi đến chơi.

Sự thoài mái

Phòng chờ có thể là một sự khởi đầu, điều tiếp theo là bạn cần làm là đảm bảo nó thoải mái, các đồ đạc không làm cho người sử dụng khó chịu, sẽ gây ra cho người đến cảm giác muốn về nhà. Vì vậy việc bố trí đồ đạc phải được nghiên cứu một cách hợp lý tránh ảnh hưởng đến cảm giác của khách.

Sự ấm cúng

Với kiểu trang trí hiện đại, thì những đồ đạc cá nhân nên để ở khu vực hoặc vị trí không phải là phòng khách, tránh những ham muốn tận dụng triệt để không gian phòng khách thành một nơi chứa đồ hơn là nơi thư giãn và giải trí. Thậm chí dù bạn có một phòng khách đồ sộ, đủ rộng để bạn nhét mọi thứ thì bạn cũng chỉ nên bố trí những dãy tủ đồ mang tính hiện đại và trang trí là chủ yếu, vì khu vực này là khu vực của giao tiếp, tán gẫu và nói chuyện. Những đồ vật không đúng vị trí sẽ gây ra tâm trạng không thoải mái và nó có thể ngắt mạch suy nghĩ khi chúng ta đang nói chuyện với ai đó. Mấu chốt là, những đồ đạc trong phòng khách phải tạo được sự gần gũi, ấm cúng và thân thiện.

Quầy bar

Nếu phòng khách của bạn đủ rộng thì không có gì thư giãn hơn khi chúng ta có một quầy bar được đặt hợp lý ở tại phòng khách, nó cũng có thể được đặt ở vị trí phòng chờ hoặc có thể đặt ở bên trong phòng khách, đây là một không gian thoải mái, là nơi khởi đầu những câu chuyện và có thể kết thúc bằng một vài đồ uống

Mảng tường trang trí

Ngoài đồ đạc thì việc trang trí những bức vách trang trí, những vật liệu ốp trên tường, hay bức tranh, lọ hoa, giấy dán tường… cũng tạo ra một phòng khách hấp dẫn và cuốn hút.

PKHD97.jpg

BEPXINH.VN - AHDesign - KTS. ĐÀO XUÂN DŨNG