Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất của chúng ta, nó là nơi riêng tư cá nhân nhưng cũng là nơi để chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, vì vậy phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại nhấn mạnh đến sự đơn giản tạo ra sự thanh thản khi chúng ta nghỉ ngơi.

mau-phong-ngu-dep-3.jpgMẫu phòng ngủ đẹp 1

Mỗi người trong chúng ta đều có những ý tưởng và mong muốn khác nhau về ngôi nhà của mình. Để có phòng ngủ đẹp kết hợp với giường ngủ đẹp chúng ta nên có các nhà tư vấn thiết kế trang trí nội thất tư vấn cho chúng ta bởi để kết hợp và trang trí phòng ngủ và giường ngủ một cách phù hợp và hài hòa không phải là điều dễ dàng, nhưng nếu bạn đã có ý tưởng và có một phong cách yêu thích riêng thì sẽ dễ dàng hơn, sự đơn giản là đặc trưng của phòng ngủ hiện đại nếu như bạn chọn phong cách hiện đại. Trong đó giường ngủ là điểm nhấn chính, những nội thất khác như tủ quần áo, bàn phấn, hay kệ ti vi ... được sắp đặt lấy giường ngủ làm trung tâm để trang trí và lựa chọn màu sắc một cách phù hợp nhất.

 mau-phong-ngu-dep-1.jpgMẫu phòng ngủ đẹp 2

Giường ngủ sẽ tạo ra bầu không khí hay sự cảm nhận về không gian phòng ngủ, do vậy giường ngủ phải tạo ra được sự thanh thản, yên tĩnh, thư giãn, nếu như quá nhiều màu sắc, hoặc các màu sắc quá nổi bật sẽ làm cho những yếu tố trên không còn, vì vậy để thiết kế phòng ngủ thì màu sắc trung tính rất phổ biến, thông thường giường ngủ thường đết kết hợp giữa màu đen và trắng tạo ra sự trang nhã, tinh khiết, hoặc với màu xám, màu nâu để tạo nên sự hấp dẫn, ấm cúng. mau-phong-ngu-dep-2.jpgMẫu phòng ngủ đẹp 3

Tuy nhiên, trang trí một phòng ngủ hiện đại, đẹp mang phong cách đơn giản không có nghĩa là ta bỏ đi các đồ vật trang trí khác, mà ta cần chọn lựa một màu sắc chủ đạo để phổi hợp với các đồ trang trí, vật dụng trong phòng ngủ một cách tinh tế và có phong cách giữa giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn và gối, đệm, thảm trải sàn, tranh ảnh...

 mau-phong-ngu-dep-4.jpgMẫu phòng ngủ đẹp 4

Và để thực sự có một phòng ngủ đẹp, hiện đại các bạn nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia thiết kế nội thất , để bạn và gia đình có được những phòng ngủ, giường ngủ thực sự đẹp, hiện đại và có dấu ấn riêng.

 

mau-phong-ngu-dep-5.jpgMẫu phòng ngủ đẹp 5