Không gian mở

Các đồ nội thấtphòng ngủ phải phản ánh được sự thanh bình và nó phải thể hiện đúng nghĩa nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nội thất phòng ngủ hiện đại hiện nay nói chung thường có kiểu dáng đẹp và có phong cách riêng nhưng các đồ nội thất phải được phối hợp và gắn kết một cách chặt chẽ với nhau để nó có thể tạo ra một không gian mở cho phòng ngủ.

PNHD20%281%29.jpg

Phòng ngủ phải là một không gian thoải mái nhất, đúng nghĩa là nơi nghỉ ngơi cuối ngày.

Lựa chọn phong cách

Nếu bạn đã quyết định thiết kế phòng ngủ của bạn với phong cách hiện đại chắc chắn nó sẽ rất tuyệt vời vì đồ nội thất ngày nay không những đẹp, thanh nhã mà còn rất tinh tế, bạn nên nhớ rằng thiết kế nội thất đồng bộ không phải đi ra khỏi xu hướng chung nhưng nó mang đến một phong cách cho riêng bạn, bạn có thể pha trộn, kết hợp các ý tưởng để tạo ra một nét riêng theo cá tính và sở thích của mình.

PNHD34.jpg

Thiết kế phòng ngủ phải tạo được phong cách riêng của chủ nhân

Quyết định

Khi bạn quyết định thiết kế nội thất phòng ngủ mang tính đồng bộ thì việc đầu tiên bạn nên quan tâm đến đó chính là chiếc giường, giường ngủ chính là trung tâm là tâm điểm của phòng ngủ, là nơi thu hút sự chú ý đầu tiên của bất kỳ ai khi bước vào phòng ngủ, bạn phải xem xét các yếu tố sau đây:

-Bạn thích phong cách, kiểu dáng như thế nào ?

-Màu sắc, chất liệu gỗ ra sao?

PNHD37%281%29.jpg

Lựa chọn phong cách, chất liệu, màu sắc phù hợp

Đồ nội thất quan trọng thứ hai sau giường ngủ đó chính là tủ quần áo, bạn cũng nên chú ý giường ngủ và tủ phải có sự đồng bộ về phong cách, màu sắc, chất liệu, cuối cùng là đến các đồ nội thất khác như bàn phấn, kệ để đèn, ánh sáng, tranh treo tường …. Nếu phòng ngủ rộng bạn có thể thiết kế một khu vực giải trí riêng trong phòng ngủ (giá sách, bàn đọc sách, quầy bar, kệ ti vi ….).

Cuối cùng là phần trang trí thêm cho phòng ngủ ( trang trí ốp gỗ lên tường, trần, treo tranh , lọ hoa, đèn trang trí, gương….).

PNHD79%281%29.jpgCác đồ nội thất khác được phối hợp gắn kết với nhau một cách đồng bộ và hài hòa
BEPXINH.VN - AHDESIGN by KTS ĐÀO XUÂN DŨNG