uu-dai-bepxinh-1.jpg

Xưởng sản xuất Bếp Xinh AHDesign

 Năm 2012 đi qua với những khó khăn chung của nền kinh tế, trong năm qua nhiều công ty dịch vụ và sản xuất đã gặp rất nhiều khó khăn, công ty Bếp Xinh AHDesign không nằm ngoài những khó khăn chung đó, nhưng do được sự yêu thương tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm nội thất gia đình cao cấp và các dịch vụ về thiết kế nội thất, kiến trúc trong những năm qua.

Do đó tập thể Bếp Xinh AHDesign đã từng bước vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, luôn luôn đảm bảo và duy trì được chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở mức cao nhất không để những khó khăn khách quan và cả chủ quan mà làm mất đi giá trị của sản phẩm và thương hiệu mà tập thể Bếp XinhAHDesign mất bao công sức gây dựng và phát triển bằng lòng tin của khách hàng dành cho Bếp Xinh AHDesign.

uu-dai-bepxinh-2.jpg
Phòng ngủ được thiết kế và thi công bởi Bếp Xinh AHDesign

uu-dai-bepxinh-3.jpg

Kệ tivi đẹp được thiết kế và thi công bởi Bếp Xinh AHDesign

 Và mục tiêu năm 2013 của Bếp Xinh AHDesign là luôn củng cố và phát triển hơn nữa những dịch vụ tốt nhất cũng như những sản phẩm có chất lượng cao nhất, tiện ích nhất để làm hài lòng hơn nữa quý khách hàng đã và đang tin tưởng vào Bếp Xinh – AHDesign. Với phương châm “ Giá trị cam kết niềm tin”.

uu-dai-bepxinh-4.jpg
Tủ bếp hiện đại được thiết kế và thi công bởi Bếp Xinh AHDesign

 Để đón chào năm mới với những hy vọng về những điều tốt đẹp nhất, thành công nhất đến với tất cả quý khách hàng, Bếp Xinh – AHDesign đưa ra chính sách ưu đãi cho năm 2013 như sau:

Hiện tại trong thời điểm hiện nay kể từ ngày 1/1/2013 Bếp Xinh – AHDesign đã không còn nhận các đơn hàng sản xuất vì khối lượng hàng đã quá nhiều, không thể tổ chức sản xuất kịp giao hàng và lắp đặt hoàn thiện trước tết nguyên đán. Do vậy, Bếp Xinh – AHDesign đưa ra chính sách ưu đãi giảm ngay:- Giảm 50 % phí thiết kế nội thất khi khách hàng ký hợp đồng thiết kế nội thất.- Giảm ngay 10% trên tổng giá trị hợp đồng thi công nội thất.Khi khách hàng ký Hợp đồng thiết kế nội thất và Hợp đồng thi công sản xuất nội thất trước ngày 5/2/2013 (tức 25/12 âm lịch năm 2012). Nhưng sẽ được sản xuất thi công và giao hàng, lắp đặt sau tết nguyên đán.

Kính chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng.

Bếp Xinh AHDesign