fotor-149970045122422

 

Thiết kế tại Thiết kế nội thất AHDesign - Bếp Xinh - King Place bạn sẽ nhận được gì:

1. Xem xét mọi yếu tố tổng quan không gian kiến trúc lựa chọn đưa ra giải pháp tối ưu nhất.


2. Kết hợp nhu cầu của khách hàng - không gian để chọn lọc, tính toán phương án tối ưu tuyệt đối trong phạm vi không gian và nhu cầu sử dụng, thẩm mỹ của khách hàng.


3. Đưa ra các giải pháp thay thế, ngoài giải pháp tối ưu nhất, phân tích chi tiết các giải pháp đưa ra để khách hàng xem xét lựa chọn phương án phù hợp nhất.


4. Trọng tâm đối với các KTS của AHDesign - King Place là đưa ra giải pháp không gian tối ưu, xét tính toàn diện không gian, công năng, giao thông. Không triển khai 3D khi chưa có giải pháp không gian tối ưu nhất.


5. Khi đưa ra phương án bố trí mặt bằng công năng tối ưu nhất sẽ triển khai 3D với sự tính toán kỹ công năng đồ đạc, tỷ lệ, ánh sáng, bố cục, phong cách để lên những sản phẩm công năng sử dụng cao nhưng thẩm mỹ được tính toán tối đa nhất.


6. Đưa ra giải pháp kiến trúc để có được giải pháp nội thất đẹp nhất, kiến trúc nội thất được hài hòa nhất. Cân bằng được nội thất và kiến trúc tránh lai tạp, phá vỡ bố cục phong cách, tạo ra sự tinh tế.


7. Xem xét chi tiết tổng quan về phong thủy, hướng cửa, hướng giường, bếp, bàn thờ ... phù hợp phong thủy, đưa ra các giải pháp khắc phục phong thủy xấu, đem đến vận khí tốt nhất cho gia chủ.


8. Các sản phẩm khi đưa vào sản xuất thi công đúng theo thiết kế với các tỷ lệ chuẩn được tính toán tối ưu cho từng nhu cầu và không gian.


9. Các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự từ hiện đại, tân cổ điển đến các chung cư cao cấp sang trọng. 


10. Các kiến trúc sư AHDesign - King Place luôn tận tâm, lắng nghe, chia sẻ với trọng tâm đưa ra giải pháp tối ưu về không gian cho gia chủ chứ không đặt nặng mục tiêu thiết kế 3D để bán đồ, 3D đẹp nhưng công năng cũng phải đạt hiệu quả tối ưu.

 

2

1

Vậy tại sao không tham khảo: 
www.bepxinh.vn
www.thietkenoingoaithat.com.vn
www.xaydungkientruc.vn

Hoặc gọi: 
Call: 0916.88.77.55 (24/24) để có được những điều tốt đẹp nhất cho ngôi nhà thương yêu và đầy tâm sức của mình trong đó.