Lựa chọn các thành phần của tủ bếp.

Nếu bạn muốn có một tủ bếp cao cấp, hãy lựa chọn các thành phần phù hợp với không gian và có hiệu quả công năng cao nhất.

Có thể bạn muốn cá nhân hóa các thành phần cơ bản của của tủ bếp đến với Bếp Xinh, chúng tôi giúp bạn về lựa chọn màu sắc, kích thước và vật liệu làm tủ bếp (như gỗ làm tủ bếp, mặt đá tủ bếp, ốp tường trang trí …) cũng như hệ thống thiết bị cho tủ bếp. Trong hệ thống thiết bị như hút mùi, bếp nấu (bếp gas, bếp điện, bếp từ), lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát … hiện nay với hàng ngàn mẫu sản phẩm rất phong phú để bạn lựa chọn.

Khi vẫn còn phân vân, Bếp Xinh sẽ giúp bạn những thiết kế tủ bếp chi tiết,  với hồ sơ bản vẽ, hình phối cảnh 3D và màu sắc để bạn cân nhắc.

Bạn có thể tham khảo các dự án tủ bếp tại Bếp Xinh.

 

thanh-phan-bo-tu-bep.jpg

Tủ bếp có rất nhiều thành phần, Bếp Xinh sẽ giúp bạn kết hợp chúng lại với nhau sao cho phù hợp với không gian nhà bếp.

Lựa chọn màu sắc cho tủ bếp.

Nếu muốn phòng bếp thật nhiều ánh sáng thì nên chọn các màu sáng, tương phản tốt với ánh sáng như màng vàng, xanh da trời, hoặc màu trắng …, những màu này thậm chí còn làm cho phòng bếp có cảm giác rộng ra.

Tuy nhiên, hoàn toàn phụ thuộc vào ý thích cá nhân của bạn, hiện nay có rất nhiều loại vật liệu gỗ làm tủ bếp với hoa văn và màu sắc phong phú để bạn lựa chọn (các vật liệu như laminate, acrylic …) hoặc lựa chọn theo màu muốn sơn cho gỗ veneer.

lua-chon-mau-sac-bo-tu-bep.jpg

Lựa chọn đúng màu sắc, làm cho phòng bếp diện tích hẹp có cảm giác rộng ra

Phần 2 - Chân tủ bếp

Phần 1 - Kế hoạch làm bộ tủ bếp mới

Phần 4 - Kiểu dáng, kích thước