TB14(1).jpg

Nhưng ngày nay, văn hóa hội nhập, những phong cách hiện đại trang trí nội thất - nhà bếp xuất phát từ phương Tây được du nhập vào nước ta, khái niệm nhà bếp đa năng, đẹp, tiện nghi dần dần được chú trọng và mấy năm gần đây nó hình như đã ăn sâu gốc rễ vào ý thức của mỗi gia chủ khi chuẩn bị xây ngôi nhà mơ ước có một gian bếp rộng – đẹp – tiện nghi.

TB15.jpg

Mẫu tủ bếp

Một nhà bếp đẹp và rộng sẽ tạo được cảm hứng và sự sáng tạo cho các bà nội trợ làm ra những bữa ăn ngon miệng hơn, ngoài ra không gian bếp rộng rãi sẽ rất thông thoáng, một mặc đảm nhận giải nhiệt và khử các mùi từ việc nấu thức ăn. Ngoài ra còn vai trò thuận tiện cho việc dịch chuyển trong khi nấu ăn.

TB13.jpg

Bếp tiện nghi đầy đủ các vật dụng hiện đại là điều ai cũng mong muốn nhất là các bà nội trợ, bếp đa năng được dùng đến cho những trường hợp này. Với bếp đa năng, bà nội trợ sẽ đỡ mệt nhọc hơn và có thể dành thời gian cho các công việc khác vì với bếp đa năng, các công cụ làm bếp được tích hợp một cách logic nhất tạo điều kiện thuận lợi khi nấu ăn.

bep-da-nang4.jpg

Thật sự sẽ rất hạnh phúc biết bao nếu bạn sở hữu một không gian bếp đa năng hiện đại, những đường nét hoa văn cũng như gam màu thật nhẹ nhàng dễ chịu sẽ tôn vinh thêm giá trị căn nhà của mình, cứ ngỡ đấy sẽ là một khoảng trời riêng đạt chuẩn “5 sao” ngay trong nhà của mình.

TB17.jpg

Mẫu tủ bếp chữ I