Nhà Box Glass ở Công viên Platt nằm ở Denver,ngôi nhà được thiết kế và xây dựngbởi kiến trúc sư Angelo Marasco và vợ Nancy. Cả hai đều được công nhận LEED- giải thưởng cho công trình “xanh+tốt” của Canada.Vớimột bề mặt sống tổng cộng 3.986 feet vuông, Nhóm Marasco đặt ra để tài tạo sinh thái hoàn hảo, thân thiện, bền vững và xanh. Xây dựng nhà có ý nghĩa cho gia đìnhcủa họ. Nhấn mạnh vào một không gian mở và ánh sáng tự nhiên, Hiệu suất năng lượng, vật liệu xanh là liền mạch và tuyệt hảo.

kientruc-noithat-001.jpgThiết kế đơn giản nhưng đạt được sự tinh tế. Hầu như không có không gian lãng phí, trần nhà cao và nội thất mở phù hợp cho một gia đình bận rộn.kientruc-noithat-002.jpg

Nhà bếp của Henrybuilt, chuyên thiết kế và sản xuấttủ bếp, tủ gỗ cao cấp.Đồ gia dụng củaBosch, bàn thạch anhCeasarstone và thiết bị chiếu sáng Awesome hoàn thành nét thẩm mỹ hiện đại.

Một ý tưởng nội thất hoàn hảo là có được trực quan tuyệt đẹp và được thực hiệntrong nhà hoặc ngoài trời chotừng mảng.Có phòng sinh hoạt chung và mở rộng các phòng lớn có khung cảnh tổng thể.

Tầng trên có 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng lớn có thể sử dụnglàm spa cao cấp 5 giai đoạn hoặcphòng tắm thoải mái,sang trọng và có thể chạy bộ-Nhà kho để đồ đạc và có giá đỡ ..

kientruc-noithat-003.jpgkientruc-noithat-004.jpgkientruc-noithat-005.jpgkientruc-noithat-006.jpgkientruc-noithat-007.jpgkientruc-noithat-009.jpgkientruc-noithat-010.jpgkientruc-noithat-011.jpgkientruc-noithat-012.jpgkientruc-noithat-013.jpgkientruc-noithat-014.jpgkientruc-noithat-015.jpgkientruc-noithat-016.jpgkientruc-noithat-017.jpgkientruc-noithat-018.jpg(Ms - Chung)