Ngày nay, phong cách này được cho là đã hoạt động tích cực từ khoảng 1910 cho đến khi sự bùng nổ của Thế chiến II. phong cách này được đặt tên trong thập niên 1960. Năm 1925 là đỉnh điểm của phong cách hiện đại cao cấp tại Paris. Dẫn đầu bởi các nhà thiết kế tốt nhất trong nghệ thuật trang trí như thời trang và thiết kế nội thất .

Art Deco bị ảnh hưởng tất cả các lĩnh vực thiết kế trong suốt những năm 1920 và 30, bao gồm kiến trúc và thiết kế công nghiệp, cũng như các nghệ thuật thị giác như vẽ tranh , các đồ họa nghệ thuật và phim ảnh. Vào lúc đó, phong cách này được coi là thanh lịch và quyến rũ, chức năng sử dụng và hiện đại.

Art Deco thoát khỏi nền tảng cơ bản chấp nhận ảnh hưởng từ nhiều phong cách khác nhau từ đầu thế kỷ 20, trong đó có tân cổ điển, tạo dựng, lập thể, hiện đại và chủ nghĩa vị lai của nó đạt vị trí phổ biến ở Châu Âu và Mỹ trong suốt những năm 20 và 30 cho đến ngày nay.

Cấu trúc của Art Deco được dựa trên toán học và hình học, hình dạng. Nó được phổ biến rộng rãi và được coi là một hình thức chiết trung của sự tao nhã kết hợp phong cách hiện đại, Art deco ảnh hưởng tới nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau trong cuộc sống.

Không nhiều người cảm nhận art deco như là biểu tượng của nhu cầu thay đổi, năng lực vận động để tìm kiếm những giá trị mới. Sứ mạng đầu tiên của nó là thể hiện ý thức phản kháng. Nỗ lực lớn nhất của Art deco là sự trối bỏ những tàn tích, định ước xưa cũ, những khuôn vàng thước ngọc của kiến trúc cổ điển. Và như một quy luật tự nhiên, những thành quả của Art deco tiếp tục đặt nền tảng cho những bước phát triển không ngừng của kiến trúc hiện đại. Art deco chính là một cuộc cách mạng.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn các mẫu thiết kế nội thất mang phong cách Art Deco của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

PKHD102.jpg

PK130.jpg

PK131.jpg

PK132.jpg

PK133.jpg

PK134.jpg

PK135.jpg

PK136.jpg

BEPXINH.VN - AHDesign - KTS ĐÀO XUÂN DŨNG