ke%20tivi%202.jpg

Đơn giản và mộc với Tivi được treo trên vách đá tự nhiên trong phòng khách, kệ được làm bằng MDF Xoan Đào, chia làm 2 phần chồng lên nhau, có thể tách rời

ke%20tivi%203.jpg

Đối lập với 2 màu gỗ sáng tối khi kết hợp cùng vách trang trí cho phòng khách thêm phần sang trọng, kệ bằng MDF Sồi trắng, vách phủ MDF Xoan Đào, đi âm chỉ nhỏ màu trắng để làm nhẹ mắt.

ke%20tivi%204.jpgMột Complex với tủ rượu, kệ tivi, vách và kệ trang trí hoàn toàn bằng gỗ Xoan Đào tự nhiên có gắn thêm đèn mắt ếch tạo cho không gian phòng sinh hoạt chung thật ấm cúng.

ke%20tivi%205.jpg

Phòng bé gái được bố trí một khu liên kế gồm Tủ kệ TV, Kệ sách, bàn học, là nơi cho bé tha hồ bày biện không gian riêng của mình. Tủ kệ được làm bằng MDF Xoan Đào gắn vào tường kết hợp kệ đỡ bằng gỗ.

ke%20tivi%206.jpg

Một bộ complex khác bao gồm bàn làm việc, kệ sách, tủ đựng đồ kết hợp kệ Tivi và một tủ áo liên kế trong phòng ngủ chính với 2 gam màu trắng và xanh thật hiện đại, ấn tượng.

ke%20tivi%207.jpg

Một nét phá cách rất hiện đại khác trong phòng khách với kệ thấp màu trắng tuyết và Tivi được bố trí treo trên vách gạch kính.