Chủ đầu tư: Anh Tuấn

Địa chỉ: Trưng Vương, Thái Nguyên

Phong cách: Hiện đại

Thể loại: Nội thất phòng ngủ

Thiết kế: AHDesign – Bếp Xinh

Gia đình anh Tuấn muốn thiết kế nội thất phòng ngủ master theo phong cách hiện đại, màu sắc ấm áp nên AHDesign – Bếp Xinh đã lên phương án thiết kế cho gia đình anh như sau:

phong-ngu-master-anh-tuan-thai-nguyen-4

Nội thất phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp MDF cốt gỗ chống ẩm, chống cong vênh, bề mặt dán laminate màu vân gỗ vàng sáng tạo cảm giác ấm áp.

Thiết kế và bài trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế mang đến sự lôi cuốn cũng như cảm giác thư thái ngay khi bước chân vào căn phòng.

Khu vực bàn làm việc cạnh cửa sổ tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ giảm bớt sự căng thẳng mệt mỏi trong công việc. Giá sách kết hợp kệ trang trí cũng là một lựa chọn thú vị.

phong-ngu-master-anh-tuan-thai-nguyen-1

Góc thay quần áo là hệ tủ liên hoàn với sự kết hợp giữa tủ lớn 4 cánh, các ngăn để đồ dạng mở hoặc ngăn kéo cho gia đình anh Tuấn không gian lưu trữ lớn với nhiều lựa chọn như: ngăn để chăn màn, ngăn treo quần áo dễ nhăn, ngăn để túi xách, ngăn để đồ nhỏ…

phong-ngu-master-anh-tuan-thai-nguyen-5

Đối diện giường ngủ là kệ ti vi nhỏ, đáp ứng nhu cầu giải trí của vợ chồng anh Tuấn. Cạnh đó là chiếc bàn nhỏ cùng sofa đơn được kê bên cửa sổ lớn. Anh, chị có thể có những giây phút thư giãn bên ly cà phê tại đây. Hệ rèm 2 lớp khiến việc điều chỉnh ánh sáng tự nhiên trong phòng một cách dễ dàng.

phong-ngu-master-anh-tuan-thai-nguyen-6

Một phương án thiết kế nội thất phòng ngủ khác cho căn phòng của vợ chồng anh Tuấn: khu thay đồ sẽ có một cửa sổ lớn để căn phòng có thể đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, cho cảm giác rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Tủ quần áo sử dụng hệ thống cửa trượt tiết kiệm không gian. Việc kết hợp những mảng màu trắng xen kẽ với màu gỗ khiến căn phòng toát lên vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng.

phong-ngu-master-anh-tuan-thai-nguyen-2

phong-ngu-master-anh-tuan-thai-nguyen-3

Một phòng ngủ đẹp, rộng rãi với thiết kế hợp lý, màu sắc trang nhã, ấm áp sẽ đem đến những phút giây thư giãn hoàn hảo cho vợ chồng anh Tuấn.

Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu thiết kế khác của AHDesign - Bếp Xinh:

Nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng khách

Nội thất phòng bếp, tủ bếp