Yêu cầu thiết kế nội thất của chủ nhà

Tôi có căn biệt thự ở Long Biên, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng tôi. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn cô Giang đã tin tưởng! Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng ngủ cho gia đình cô như sau:

Một phòng ngủ hợp lý không chỉ rộng, tiện nghi mà còn là không gian nghỉ ngơi thoải mái, nạp năng lượng của gia chủ. Sau một ngày làm việc, được thả mình trong không gian gần gũi, riêng tư sẽ giúp bạn trút bỏ những mệt mỏi, lo lắng thường nhật. Bởi vậy, dù diện tích căn hộ nhỏ hay lớn phòng ngủ luôn được sắp xếp ở những vị trí hợp lý.

Trần và tường nhà được dán giấy có hoa văn in chìm. Căn phòng được thiết kế với tone màu trắng rất đơn giản và thanh lịch. Nội thất bằng gỗ xoan đào, nổi bật trên nền trắng.

thiet-ke-phong-ngu-master-nha-co-giang-lChân giường là một chiếc bàn dài kết hợp với tủ sách. Thiết kế 2 trong 1 khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơnthiet-ke-phong-ngu-master-nha-co-giang-lthiet-ke-phong-ngu-master-nha-co-giang-lthiet-ke-phong-ngu-master-nha-co-giang-l