Yêu cầu của chủ nhà:

Tôi sinh năm 1974, vợ 1977. Chúng tôi có căn nhà chung cư rộng 110m2, ban công hướng Nam. Tôi cần tư vấn thiết kế nội thất phòng khách, sinh hoạt chung và phòng ngủ 2 vợ chồng Yêu cầu: Nội thất hiện đại, mầu sắc trẻ trung. Và đặc biệt là thiết kế phải hợp phong thủyXin chân thành cảm ơn Bếp xinh!

Bếp xinh thiết kế:

Dựa trên những thông tin về căn hộ cũng như yêu cầu của gia đình, chúng tôi đưa ra gợi ý cho căn hộ của anh chị như sau:Ngoài mục đích đạt tối đa công năng sử dụng thì yếu tố thẩm mỹ cũng là điều quan trọng trong kiến trúc ngôi nhàVới căn nhà của anh chị, chúng tôi đề ra phương án thiết kế nội thất theo phong cách tối giản. Kết hợp với hình thức kiến trúc hài hoà, phù hợp với thị hiếu người á đông. Gia đình anh chị hoàn toàn được hưởng những phút giây thoải mái quây quần bên bạn bè, người thân.

Phòng khách

noi-that-nha-anh-khanh-ba-trieu-0.jpg

Nơi sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi thể hiện ý tứ của gia chủ đối với khách đến chơi, chính vì vậy việc bố trí các khu vực sinh hoạt và cách bài trí được KTS tính toán chi tiết sao cho không gian này là nơi để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khách và cũng là niềm tự hào của gia chủ.

noi-that-nha-anh-khanh-ba-trieu-1.jpg

Trước hết là ban công hướng Nam với một vách kính cường lực, kết hợp với rèm cửa mầu sáng vừa đón được ánh sáng tự nhiên lại tạo được góc view đẹp mắt cho khu vực tràn ngập ánh sáng này.Không gian sảnh sang trọng là khoảng đệm trước khi bước vào hành lang tiếp cận với các không gian chính của căn Để khu vực này thêm phần cuốn hút, gia đình bạn có thể bài trí vài tiểu cảnh xanh đẹp mắt như chậu hoa, chậu cảnh nhỏ làm điểm nhấn tạo vẻ đẹp tươi mát cho ngôi nhà.Bộ sofa mầu trắng kết hợp với sàn gỗ và nội thất gỗ sồi đỏ. Thêm phần cá tính cho không gian

noi-that-nha-anh-khanh-ba-trieu-2.jpg
noi-that-nha-anh-khanh-ba-trieu-3.jpg

Phòng ngủ

Phòng ngủ lớn được xem là không gian riêng tư của 2 vợ chồng nên việc bài trí đồ dùng cũng như cách trang trí trong phòng là nơi thể hiện mong muốn hướng tới hạnh phúc lâu dài của 2 vợ chồng

noi-that-nha-anh-khanh-ba-trieu-4.jpg
noi-that-nha-anh-khanh-ba-trieu-5.jpg
noi-that-nha-anh-khanh-ba-trieu-6.jpg

Về phong thuỷ:

Gia chủ sinh năm 1974, âm lịch: Giáp Dần. Trạch mệnh: Cấn - Thổ, thuộc Tây tứ mệnh.Những hướng tốt: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Diên Y), Tây (Diên Niên), Đông Bắc (Phục vị) là những hướng lành nên trổ cửa, đặt bếp, chọn vị trí cho phòng ngủ, khu vực thờ cúng.Những hướng còn lại thuộc Đông tứ mệnh (Nam, Bắc, Đông, Đông Nam) đều không tốt với bạn.

KTS Hoàng Mai