TẠI SAO KHÁC BIỆT - TẠI SAO CAO CẤP

Nhiều khách hàng hỏi chúng tôi, tại sao cùng loại vật liệu như các bên khác nhưng bên King Place - Luxury Interior - Luxury Kitchens lại có giá đắt hơn, trong khi họ cũng nói vật liệu họ cao cấp, làm đồ cao cấp....

<font style="vertical-align: inherit;"><font style="vertical-align: inherit;">1</font></font>

Thưa các bạn, để làm đồ cao cấp không chỉ so sánh về vật liệu, đương nhiên gỗ óc chó phải hơn gỗ sồi, gỗ công nghiệp đạt chuẩn cao cấp châu âu khác với vật liệu thông thường nhưng một yếu tố rất quan trọng khác đó là chất lượng thi công thực tế, chất lượng thiết kế ... đó là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nó đảm bảo được độ tinh xảo của đồ, từ chi tiết nhỏ nhất cho đến các bề mặt sơn, sơn loại gì, sơn mấy lớp, sơn như thế nào để đảm bảo sự hoàn hảo cho bề mặt và sự thống nhất đồng bộ tất cả các hạng mục. 

<font style="vertical-align: inherit;"><font style="vertical-align: inherit;">2</font></font>

Mọi chi tiết chúng tôi làm đều phải có sự công phu, kỳ công trong đó, chứ không đơn giản là đóng đồ và lên đồ. Mọi sản phẩm khi chúng tôi thiết kế và thi công xong đều phải đạt được để khi bàn giao khách hàng thực sự hài lòng. Khi một sản phẩm làm tinh và không tinh, cao cấp và thấp cấp đương nhiên phải có sự khác biệt, giống như cùng là xe ô tô nhưng Toyota khác mà BMV khác, nó không chỉ khác giá tiền mà nó khác ở option, khác từ thân vỏ, chất lượng sơn cho đến thiết kế dù cùng là thép, cùng là nhựa hay cùng là sắt ...

<font style="vertical-align: inherit;"><font style="vertical-align: inherit;">3</font></font>

Nên chỉ có cách khẳng định với nhau bằng niềm tin và khi chúng tôi lên đồ các bạn mới cảm nhận được sự khác nhau, giống như chiếc áo khi sờ trực tiếp mới thấy được đường kim mũi chỉ như thế nào để so sánh thế nào là đắt hay rẻ và cũng như đồ nội thất của chúng tôi khi chúng tôi lắp đặt bàn giao thì các bạn mới thực sự cảm nhận hết được thế nào là cao cấp và khác biệt nằm ở đâu.

<font style="vertical-align: inherit;"><font style="vertical-align: inherit;">4</font></font>

Mỗi sản phẩm làm lên của chúng tôi làm lên nếu không đảm bảo như những gì chúng tôi cam kết chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% tiền cho khách hàng Cái chúng tôi cần ở đây chỉ là cần thời gian và chấp nhận chi phí bỏ ra. Có những khách hàng vừa muốn chi phí như hàng bình thường nhưng lại đòi nhận được các sản phẩm cao cấp thì thực sự chúng tôi không thể, tiền nào của ấy nó luôn đúng cho từ xưa đến nay. Ngoài ra, chúng tôi không thể làm nhanh như các bên khác bởi đồ làm kỹ chúng tôi đều có quy trình chuẩn về thời gian để đảm bảo được về chất lượng. Nhiều khách hàng muốn vừa làm nhanh vừa làm rẻ thì thực sự sẽ nằm ngoài khả năng phục vụ của chúng tôi, kể cả khách hàng đáp ứng tiêu chí chi phí nhưng không đảm bảo về thời gian chúng tôi cũng không thể nhận.

<font style="vertical-align: inherit;"><font style="vertical-align: inherit;">5</font></font>

Khi chúng tôi ký một hợp đồng thi công thì bước đầu tiên sau khi khảo sát hoàn thiện bản vẽ thi công đó là chúng tôi đưa mẫu thực tế và ký tất cả các mẫu, mẫu cánh, mẫu sơn, mẫu tay nắm, các bề mặt đặc biệt, mẫu gỗ, mẫu da ... để đảm bảo mọi thứ thực sự hoàn hảo nhất cho khách hàng, và để khách hàng sẽ biết được mình sẽ nhận được gì, đúng như ký mẫu hay không. 

<font style="vertical-align: inherit;"><font style="vertical-align: inherit;">6</font></font>

Nên nếu bạn chỉ muốn so sánh về giá, muốn rẻ nhưng lại đòi cao cấp thì thực sự chúng tôi không thể phục vụ và bạn có thể tìm bên " cao cấp" khác để đáp ứng tiêu chí của bạn. Còn nếu bạn muốn thực sự có thiết kế và các sabr phẩm thực sự cao cấp hãy gọi cho chúng tôi theo số máy :0916.88.77.55.

chúng tôi hân hạnh được phục vụ các bạn.

Trân trọng !
#KingPlaceLuxuryinterior
#Luxurykitchens