nội thất Không gian sống kỳ này sẽ giới thiệu cùng bạn 5 khuynh hướng mới trong việc chọn lựa màu sắc cho phòng ngủ.

1. Mới lạ với màu trung tính

1.jpg

Những đồ đạc được bố trí trong phòng ngủ mộc mạc này mang xu hướng tự nhiên. Tất cả màu sắc đều rất phù hợp với phòng ngủ, đặc biệt việc khéo léo chuyển màu từ nhạt sang nâu sậm tạo nên cảm giác dễ chịu và yên tĩnh cho căn phòng.

Xanh lục và nâu là tông màu cổ điển nhưng hiện nay rất được ưa chuộng do cảm giác ấm cúng, thoải mái của nó. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận khi chọn nền xanh lục, bởi vì một số màu khác sẽ không làm tôn được nó. Bạn cần chọn cái gì đó tươi sáng, không quá đậm.

2. Phòng công chúa

2.jpg

Màu sắc trên cái giường cổ điển này được phối theo tông tấm thảm và giấy dán tường. Có gốc từ màu xanh lá nhưng màu sử dụng được chọn nhạt và tươi hơn để phù hợp với màu sắc dịu dàng của hoa oải hương.

Những màu sắc tươi tắn và truyền thống thường được sử dụng trong phòng trẻ, nhưng trông có vẻ hiện đại hơn khi nội thất bên trong được thiết kế dành cho người lớn. Đó là những sắc màu có thể kết hợp với nhiều kiểu mẫu công trình.

3. Xanh màu trời

3.jpg

Phòng ngủ tao nhã này có sự cân bằng hoàn hảo của hai màu xanh lá và xanh da trời huyền ảo. Tất cả được nhấn bằng sự gọn gàng và màu trắng sinh động, sạch sẽ. Sàn nhà bằng gỗ có tông nâu nhạt và xanh rêu - và những sắc màu của thiên nhiên này cũng giúp tạo nên sự tình lặng cho căn phòng.

4. Sắc màu hồng

4.jpg

Dĩ nhiên sẽ có những ngoại lệ đối với mỗi quy tắc và đó là sự đột phá của màu hồng đậm trong phòng ngủ. Tuy nhiên, ở đó bạn sẽ có cảm giác ấm cúng, dễ chịu.

5. Sự quyến rũ của màu hoa oải hương

5.jpg

Phòng ngủ ngọt ngào này đi với tông màu đất dịu và sắc vàng mạnh mẽ lấp lánh pha lê cho một cái nhìn rõ nét và hiện đại. Điểm nhấn là ánh đèn vàng lung linh phát ra từ trần thạch cao và chiếc chăn ngủ bằng lụa vàng trên giường.

Một hay hai điểm nhấn là vừa, nhưng những đèn chùm và những tấm drap nặng nề trong mỗi phòng có thể làm nhà bạn có vẻ giống như nhà hát cổ.