QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT ĐỒ NỘI THẤT, TỦ BẾP TẠI KING PLACE
 
Để quý khách có thể nắm rõ và hiểu được quy trình thiết kế cũng như sản xuất tại King Place, chúng tôi đưa ra bản “QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT TỦ BẾP” nếu có vấn đề thắc mắc quý khách hàng có thể gọi ngay đến cho chúng tôi theo số máy 0243.2555222 hoặc hotline: 0975.185.185. để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
  1. Khách hàng chọn lựa chất liệu gỗ để sản xuất (trong phần chi tiết sản phẩm có bản báo giá chi tiết của từng loại chất liệu gỗ, giá trên tính theo m dài của cả tủ trên và tủ dưới, chỉ tính phần gỗ, chưa tính mặt đá cũng như phụ kiện).
  2. Mẫu gỗ (Giáng Hương - Giổi - Pơ mu)
  3. Kiến Trúc Sư sẽ đến trực tiếp nhà quý khách hàng để đo đạc khảo sát hiện trạng không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp ...
  4. 1x
  5. Sau khi đo đạc, khảo sát hiện trạng King Place và Khách hàng sẽ ký hợp đồng thiết kế, với phí thiết kế dành cho riêng tủ bếp 1.500.000 đ/ bản thiết kế, thiết kế cả không gian nhà bếp kèm tủ bếp sẽ là 2.000.000 đ/ bản thiết kế, riêng phòng khách và phòng ngủ sẽ được tính theo m2 với chi phí 150.000 đ/m2.
  6. Dựa trên không gian phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp...và theo yêu cầu của khách hàng King Place sẽ thiết kế và tạo ra một không gian đẹp, sản phẩm thẩm mỹ, hiện đại, tiện ích nhất.
  7. 2x
  8. Sau khi thiết kế, King Place sẽ cùng thảo luận với khách hàng lại một lần về ý tưởng cũng như cách bài trí, thẩm mỹ, chất liệu, phụ kiện, thiết bị … để hoàn thành bản thiết kế.
  9. Sau khi thiết kế xong, khách hàng đã đồng ý với bản thiết kế, King Place cùng với khách hàng ký hợp đồng sản xuất. Khi ký hợp đồng sản xuất khách hàng phải ứng trước 50% trên tổng giá trị hợp đồng, số còn lại sẽ thanh toán khi lắp đặt và bàn giao sản phẩm.
  10. Sau khi khách hàng ký hợp đồng sản xuất phí thiết kế sẽ được khấu trừ từ 5% – 20 % tùy theo sự phức tạp của bản thiết kế và giá trị hợp đồng
  11. Sau khi hoàn tất ký hợp đồng sản xuất, King Place sẽ cho sản xuất theo bản thiết kế, thời gian sản xuất từ 25 – 35 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
  12. 3x
  13. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt và bàn giao cho khách hàng.
  14. Ngoài thiết kế sản xuất nội thất, tủ bếp thì King Place cũng cung cấp các thiết bị đi kèm (Bếp gas, máy hút khói khử mùi, máy sấy bát, lò vi sóng, chậu rửa, vòi rửa cao cấp, máy giặt, tủ lạnh, lò nướng, bếp liền lò phụ kiện gỗ của các hãng Blum, Hafele, Grass...và luôn có các chương trình khuyến mại hấp dẫn đối với các thiết bị phụ kiện trên).

"Đam mê sáng tạo, khát khao làm đẹp cho ngôi nhà của bạn"

Công TNHH Thiết Kế Nội Thất King Place.

Showroom: Số 68, Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

Website: www.kingplace.com.vn - www.luxurykitchens.com.vn

Tel: 0243.2555222 - 0975.185.185 - 0916.88.77.55.

Email: info@kingplace.com.vn