Chủ đầu tư: Chị Xuyên

Địa chỉ: Thái Nguyên

Phong cách: Hiện đại

Thể loại: Nội thất phòng bếp

Thiết kế: AHDesign – Bếp Xinh

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp nhà chị Xuyên dạng chữ L được các kiến trúc sư của AHDesign – Bếp Xinh lên phương án thiết kế:

tu-bep-chi-xuyen-thai-nguyen-1

Theo tư vấn của chúng tôi, chị Xuyên đã lựa chọn gỗ công nghiệp là chất liệu sử dụng cho bộ tủ bếp của gia đình. Hiện nay, gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật: được tẩm sấy chống mối mọt, không cong vênh, bề mặt đẹp, đa dạng và giá thành hợp lý.

tu-bep-chi-xuyen-thai-nguyen-2

Tủ bếp nhà chị Xuyên có cốt gỗ chống ẩm, bề mặt dán acrylic bóng gương sang trọng. Chị Xuyên chọn màu trắng cho tủ bếp trên và màu nâu cánh gián cho tủ bếp dưới. Sự kết hợp này mang lại sự hiện đại đồng thời khiến căn bếp trông rộng hơn.

tu-bep-chi-xuyen-thai-nguyen-3

Giữa tủ trên và tủ dưới là lớp kính cường lực màu cỏ úa vừa mang tính thẩm mỹ đồng thời rất dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

Bộ tủ bếp gỗ công nghiệp được thiết kế đầy đủ công năng với các khoang thiết bị và khoang đồ khô được bố trí hợp lý tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người nội trợ.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ tại website bepxinh.vn.