Một nửa sự lôi cuốn của công việc hiện đại là một văn phòng tuyệt đẹp với sự kết hợp của các yếu tố: ánh sáng, sự rộng rãi và thiết kế mở - một không gian tuyệt vời cho tư duy. Vậy tại sao bạn không bắt đầu với việc thay đổi góc làm việc ở nhà? Những không gian làm việc chúng tôi giới thiệu dưới đây, hi vọng sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Rõ ràng, trần nhà và nội thất trắng làm nổi bật mảng tường đỏ hồng và xanh dương. Trong không gian nhỏ thì đây là cách đơn giản nhất để khiến góc làm việc của bạn thêm cuốn hút và tràn đầy sức sống.

khong-gian-lam-viec-scandinavian-tuyet-dep-01

Vẫn là màu sắc nhưng ở đây là sự kết hợp giữa các sắc độ khác nhau của màu xanh trên nền trắng. Và chiếc ghế màu vàng đất tưởng chừng lạc điệu nhưng nó chính là điểm nhấn của căn phòng, một sự kết hợp hoàn hảo cùng với sàn gỗ.

khong-gian-lam-viec-scandinavian-tuyet-dep-02

Nếu yêu thích phong cách tối giản bạn nên lựa chọn căn phòng này. Chiếc màn hình lớn màu đen chính là trung tâm. Ngoài ra bạn có thể thêm vào một chút màu xanh của chậu cây nhỏ hay tạo điểm nhấn bởi kiểu dáng lạ mắt của chiếc ghế hoặc chiếc đèn tường.

khong-gian-lam-viec-scandinavian-tuyet-dep-03

(Theo home-designing.com)