Phương án thiết kế nội thất  mang phong cách hiện đại, sofa da màu đen kết hợp kệ ti vi, kệ sách trang trí màu nâu vàng và trắng.

chi-quyen-1.jpg

Giá sách, kệ ti vi, tủ đề đồ được thiết kế phá cách, tạo nên một cá tính riêng cho phòng khách hiện đại.

chi-quyen-2.jpg

 chi-quyen-3.jpg

Bàn trà được thiết kế với mặt kính đen và bàn màu trắng phối hợp với sofa đen tạo nên sự sang trọng thường thấy ở hai màu trắng đen trong thiết kế nội thất.

chi-quyen-4.jpg

Góc cầu thang được thiết kế tận dụng không gian bằng kệ để đồ kết hợp với giá sách, tạo nên một bố cục hài hòa, hiện đại cho cả căn phòng.

 chi-quyen-5.jpg

Nội thất phòng ngủ Master cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dung không gian tối đa nhưng không làm căn phòng gò bó.

 chi-quyen-6.jpg

Giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, kệ trang trí, khung ảnh, ô đặt bình hoa trang trí đều được sắp đặt hài hòa, kết hợp với màu sắc gỗ Laminate sang trọng, hiện đại.

 chi-quyen-7.jpg

Những mảng màu nâu gỗ Laminate của giường ngủ, tủ quần áo, kệ ti vi, ốp gỗ trần thạch cao được thiết kế khéo léo tạo điểm nhấn, tạo nên một phong cách riêng.

 chi-quyen-8.jpg

Thêm một sự lựa chọn về màu sắc chất liệu gỗ cho phòng ngủ, với chất liệu màu nâu be vàng căn phòng sẽ sáng và cảm thấy thoáng rộng hơn.

 chi-quyen-9.jpg

 chi-quyen-10.jpg

 chi-quyen-11.jpg

Nội thất phòng ngủ cho bé gái được thiết kế với màu Hồng và Trắng với đầy đủ các vật dụng Tủ quần áo, bàn học, giá sách, kệ trang trí tạo cho căn phòng sự tươi trẻ, năng động, sáng tạo.

 chi-quyen-12.jpg

 chi-quyen-13.jpg

 chi-quyen-14.jpg

Với phương án thiết kế nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ master, nội thất phòng ngủ bé mà Bếp Xinh – AHDesign thiết kế đã được chị Quyền và gia đình đồng ý với phương án, chờ đầu năm mới Quý Tị sẽ triển khai việc thi công thực tế.

Cảm ơn chị Quyền và gia đình đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bếp Xinh – AHDesign, chúc chị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng.

Bếp Xinh & AHDesign