Mẫu nội thất phòng ngủ được các chuyên gia thiết kế nội thất AHDesign – Bếp Xinh lên ý tưởng và đưa vào thi công với phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng, tận dụng tối đa không gian nhưng không làm rối mắt, vẫn thể hiện được  phong cách thiết kế trong bố cục.

 phong-ngu-chi-minh-1.jpg

Giường ngủ được thiết kế theo phong cách giường Nhật Bản, phối hợp với tủ quần áo, kệ ti vi theo một tông chính và chất liệu, tạo nên một thể thống nhất. Tủ quần áo đẹp và hiện đại hơn khi có thêm điểm nhấn màu nâu xám giữa ngang tủ.

phong-ngu-chi-minh-2.jpg

 phong-ngu-chi-minh-3.jpg

 phong-ngu-chi-minh-4.jpg

Phòng ngủ, tủ quần áo được thiết kế phối hợp giữa hai màu trắng và nâu, kết hợp với mảng tường được ốp gỗ tạo nên sự sang trọng có căn phòng.

 phong-ngu-chi-minh-5.jpg

 phong-ngu-chi-minh-6.jpg

Chuyên gia thiết kế nội thất AHDesign lên phương án có sàn gỗ và phương án dung gạch men để gia chủ lựa chọn theo tình hình tài chính, nhưng với một phòng ngủ hiện đại sàn gỗ là một lựa chọn không thể thiếu nếu muốn căn phòng đẹp và sang trọng hơn nữa. Các phòng ngủ cũng được thiết kế với phong cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhưng không tách rời với bố cụ tổng thể toàn bộ đồ nội thất.

 phong-ngu-chi-minh-8.jpg

 phong-ngu-chi-minh-9.jpg

 phong-ngu-chi-minh-10.jpg

 phong-ngu-chi-minh-11.jpg

 phong-ngu-chi-minh-13.jpg

AHDesign & Bếp Xinh