Yêu cầu thiết kế phòng ngủ của anh Hòa

Tôi có căn biệt thự mới xây ở Cầu Giấy, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng tôi. Phong cách thiết kế đơn giản không cần quá cầu kỳ, màu sắc trang nhã và đầy đủ ánh sáng. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-a

Một phòng ngủ hợp lý không chỉ rộng, tiện nghi mà còn là không gian nghỉ ngơi thoải mái, nạp năng lượng của gia chủ. Sau một ngày làm việc, được thả mình trong không gian gần gũi, riêng tư sẽ giúp bạn trút bỏ những mệt mỏi, lo lắng thường nhật. Bởi vậy, dù diện tích căn hộ nhỏ hay lớn phòng ngủ luôn được sắp xếp ở những vị trí hợp lý. Những phòng ngủ rộng có thể kết hợp thêm bàn làm việc, kệ sách hoặc đồ vật trang trí.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-a

Chiếc giường đặt ở vị trí chính giữa trở thành tâm điểm của căn phòng. Gam màu sáng ga trải giường đối lập với mảng tường sẫm màu phía sau. Hai ô cửa sổ song song tạo sự đối xứng rất hài hòa về ánh sáng và màu sắc. Để tậ dụng ánh sáng tự nhiên từ hai ô cửa ổ này. Kiến trúc sư đã bố trí bàn trang điểm và bàn làm việc cạnh hai ô cửa.Trần nhà là bức tường thứ năm của căn phòng. Khi bạn nằm trên giường, bạn có thấy một mặt phẳng trống trải và nhàm chán không? Hãy điểm xuyết vài họa tiết hoa văn tinh tế hoặc sử dụng một màu dịu cho trần. Bạn nên sơn trần bằng màu nhẹ hơn màu tường để giúp mang lại cảm giác dịu mắt, thoải mái và gần gũi. Một chiếc đèn chùm luôn là lựa chọn tối ưu và đơn giản để trang trí trần nhà.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-a