Chủ đầu tư: Chị Huyền

Địa chỉ: Trương Định – Hà Nội

Phong cách: Hiện đại

Thể loại: Nội thất phòng bếp

Thiết kế: AHDesign – Bếp Xinh

 

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp theo phong cách hiện đại đang được các gia đình trẻ ưa chuộng bởi vẻ đẹp, chất lượng và giá thành hợp lý.

Phòng bếp nhà chị Huyền khá khiêm tốn do đó các kiến trúc sư đã tư vấn cho anh chị phương án thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp với bề mặt cánh tủ bếp phẳng và bóng. Tủ bếp trên màu trắng kết hợp cùng tủ bếp dưới màu cà phê sữa toát lên sự thanh lịch và hiện đại.

tu-bep-chi-huyen-truong-dinh-1

Bộ tủ bếp gỗ công nghiệp dạng chữ L, tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ các khoang chức năng bao gồm: khoang tủ lạnh, khoang lò nướng, khoang bếp, khoang hút mùi, khoang chậu rửa, khoang bát đĩa, khoang dao thớt,... và các khoang đồ khô.

tu-bep-chi-huyen-truong-dinh-2

Tủ bếp gỗ công nghiệp nhà chị Huyền có cốt gỗ chống ẩm, chống mối mọt và không cong vênh. Đây là ưu điểm mà tủ bếp gỗ tự nhiên nếu không được xử lý cẩn thận không thể có được.

tu-bep-chi-huyen-truong-dinh-3

Để bộ tủ bếp thêm nổi bật, gia đình chị Huyền đã lựa chọn kính cường lực màu xanh nõn chuối ốp giữa tủ trên và tủ dưới. Lớp kính này cũng giúp việc vệ sinh sau khi nấu nướng dễ dàng hơn.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ tại website bepxinh.vn.