Phương án thiết kế ban đầu được lựa chọn với chất liệu Laminate cho tủ trên, và Acrylic cho tủ bếp dưới với hai màu trắng và nâu bã trầu kết hợp với nhau, tạo nên một phong cách hiện đại cho không gian bếp.

resizedtu-bep-anh-ha-1.jpg

Phương án thiết kế tủ bếp thứ 2 được đưa ra có sự thay đổi với màu sắc ban đầu, tủ bếp được thiết kế với toàn bộ chất liệu là Acrylic, với tủ bếp trên màu trắng, tủ bếp dưới có màu nâu xám tạo nên sự hiện đại trẻ trung nhưng cũng đầy sự sang trọng cho không gian bếp.

resizedtu-bep-anh-ha-2.jpg

Phương án thiết kế tủ bếp này đã được anh Hà và gia đình lựa chọn cuối cùng để cho vào thi công sản xuất:

resizedtu-bep-anh-ha-3.jpg

Tủ bếp thực tế khi thi công xong cho gia đình anh Hà, màu sắc và vật liệu được lựa chọn theo phương án thứ 2 nhưng quầy bar vẫn được giữ nguyên theo phương án đầu tiên và thêm một bàn đảo ở giữa không gian bếp. Tạo nên một tủ bếp kết hợp quầy bar, bàn đảo mang phong cách hiện đại, đơn giản, công năng sử dụng tối ưu nhất.

  • Vật liệu lựa chọn: Gỗ Acrylic cao cấp
  • Thiết bị lựa chọn: Hút mùi Malloca
  • Chậu rửa, vòi rửa: Malloca
  • Bếp điện từ: Bosch
  • Phụ kiện tủ bếp (tay nắm, ray trượt, bản lề, giảm chấn, giá dao thớt, giá bát đĩa, thùng rác, thùng gạo, giá góc): Của các hãng Blum, Hafele, Wellmax, Garis
  • Tủ lạnh: Fagor
  • Máy sấy bát: Giovani

resizedtu-bep-anh-ha-5.jpg

 resizedtu-bep-anh-ha-6.jpg

Phương án thiết kế tủ bếp chốt thi công của khách hàng

resizedtu-bep-anh-ha-7.jpg

Hình ảnh thi công bộ tủ bếp thực tế

Một tủ bếp đẹp không chỉ là vật liệu tốt hay thiết bị hiện đại cho nó mà nó cần được thiết kế để có thể tạo ra một không gian bếp có công năng sử dụng cao nhất, màu sắc phối hợp hài hòa phù hợp với không gian nhất.

Với tủ bếp cao cấp này do Bếp Xinh – AHDesign thiết kế và sản xuất lắp đặt cho gia đình anh Hà, Bếp Xinh – AHDesign xin chúc anh và gia đình một năm mới an vui, hạnh phúc. Trân trọng cảm ơn anh và gia đình đã lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của Bếp Xinh – AHDesign.

AHDesign & Bếp Xinh