thiet-ke-tu-bep-ahdesign-5.jpg
Tôi đang có nhu cầu thiết kế nội thất nhà bếp và được người quen giới thiệu WEBSITE www.xaydungkientruc.vn và www.bepxinh.vn của Quý Công ty. Sau khi tham khảo WEBSITE của Quý Công ty, tôi có được rất nhiều thông tin rất cần thiết và bổ ích. Tôi muốn nhờ văn phòng AHD của Bếp xinh tư vấn giúp tôi phương án thiết kế nội thất nhà bếp. Tôi thích nhà bếp có kiểu dáng hiện đại và thanh lịch.

Xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Sau khi trao đổi và khảo sát phòng bếp nhà anh Ninh. Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình anh như sau:

Hình dáng tủ bếp

Nhà bếp của nhà anh Ninh có không gian thoáng đãng nhờ diện tích khá rộng và có hai cửa sổ mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Căn cứ vào hình dáng của nhà bếp và yêu cầu của anh Ninh, KTS đã tư vấn cho gia đình anh lựa chọn tủ bếp gỗ veneer màu trắng hình chữ U. Tủ lạnh, lò nướng được bố trí ở phía bên trái tủ bếp.

 

Tủ bếp dưới

Bên dưới bếp từ là ngăn kéo để thìa dĩa, đồ làm bếp và ngăn để đồ. Hai ngăn tủ bên cạnh là để đồ làm bếp,giá treo dao thớt. Ngăn tủ kế bên là khoang để bình gas. Các ngăn tủ bên trái lần lượt là giá treo dao thớt và các khoang để đồ.

Tủ bếp trên

Hai bên máy hút mùi được bố trí hai giá úp bát đối xứng, cánh tủ làm bằng kính giúp người làm bếp dễ dàng tìm kiếm đồ dùng cần thiết.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị anh Ninh đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp. Chậu rửa Clasic có giá 4.450.000 VND.

 

Quy cách tủ bếp

Căn cứ theo yêu cầu và nội thất hiện tại của gia đình anh Ninh, KTS tư vấn gia đình nên dùng gỗ veneer sơn màu trắng. Mặt đá xà cừ đen có giá bán tại Bếp xinh với giá từ 1.800.000 - 2.500.000 VNĐ/md. Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote dày 6 mm màu đỏ nổi bật với màu trắng của tủ bếp.

Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nắm của hãng BLUM. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm – 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Để đảm bảo riêng phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm.

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Ninh có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

 
KTS Hoàng Mai
thiet-ke-tu-bep-ahdesign-4.jpgthiet-ke-tu-bep-ahdesign-5.jpgthiet-ke-tu-bep-ahdesign-6.jpg