allmilmo logo

Allmilmö thành lập bởi Heinz Milewski vào năm 1965 và là thành viên của nhóm la Cour từ năm 1996. Allmilmö nổi tiếng với những đổi mới trong thiết kế,  chức năng tủ bếp và đưa ra những giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà bếp. Khi bạn có nhu cầu về nhà bếp, Allmilmö mang đến nhiều hơn thế, nó còn hơn cả một không gian nấu nướng.  Với bạn có thể vật liệu chất lượng cao mới là quan trọng nhưng ngoài vật liệu chất lượng cao nhất thì Allmilmö mang đến những chức năng tuyệt vời đầy sáng tạo hướng đến nhu cầu của bạn. Bạn sẽ đánh giá cao sự hoàn hảo của nhà bếp Allmilmö vì nó hội tụ đủ những yêu cầu của bạn, chất lượng vật liệu, chuyên nghiệp trong sản xuất tủ bếp, kinh nghiệm trong các tùy biến luôn có sự đổi mới để mang lại tiện ích cao nhất, Allmilmö luôn thiết lập các tiêu chuẩn để phục vụ bạn tốt nhất.

Triết lý sản phẩm Allmilmö là đảm bảo chất lượng mà không thỏa hiệp. Việc lập kế hoạch và thiết kế rất quan trọng, như việc lựa chọn nguyên liệu, trong đó thực hiện theo các nguyên tắc sinh thái, đảm bảo sinh thái, môi trường.

Các thiết kế hiện đại áp dụng cho laminate, gỗ tự nhiên, sơn mài, thép không gỉ, kính và nhôm với các chi tiết khéo léo và bề mặt hấp dẫn hoàn hảo là cơ sở cho các yêu cầu thẩm mỹ và hưởng thụ cuộc sống của thế kỷ 21.

Trong các trung tâm thiết kế Allmilmö có 33 mẫu không gian nhà bếp được thiết lập xu hướng được trình bày trên một diện tích hơn 1000m2 theo các phong cách hiện đại của họ ART – purist hoặc Thiết kế ART - hiện đại và cổ điển vượt thời gian và ART - cổ điển và truyền thống.

Martin Diedrich Export Sales Manager nói rằng khi mua một bộ nhà bếp từ Allmilmö, Allmilmö luôn luôn cam kết đó là một nhà bếp hiện đại vượt thời gian với chất lượng cao trong hơn 10 năm sử dụng...

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà bếp hoàn hảo từ Allmilmö:

 

Năm 2015 Bếp Xinh chính thức nhập khẩu nguyên bộ sản phẩm nhà bếp Allmilmö cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Để liên hệ đặt hàng: Hotline 0926.185.185