Bếp Xinh – AHDesign cho hỏi quy trình sản xuất tủ bếp và nội thất tại Bếp Xinh - AHDesign như thế nào?

Các bạn tham khảo chi tiết quy trình sản xuất và thiết kế nội thất, tủ bếp tại đâyClick here !

Bếp Xinh - AHDesign cho hỏi về các loại gỗ thông dụng để đóng đồ nội thất và tủ bếp?

Các loại gỗ để đóng tủ bếp và nội thất thông dụng có các loại sau:

- Gỗ công nghiệp: Acrylic, Laminate, Milamin với cốt gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, là loại gỗ công nghiệp cao cấp, với loại gỗ này đảm bảo chống ẩm tối đa khi làm các sản phẩm nội thất cao cấp trong gia đình hay văn phòng hạng sang.

- Gỗ công nghiệp - Veneer: (Gỗ ván ép tổng hợp cao cấp, nhập khẩu Malaysia hoặc của HAGL), gỗ veneer được chia ra các loại như gỗ veneer sồi, veneer Xoan Đào, Veneer Còng (mặt ngoài là vân gỗ sồi, xoan đào, còng), loại này hiện nay cũng được ít sử dụng hơn và đa phần được thay thế bằng các vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đảm bảo độ bền tối ưu cho các sản phẩm nội thất, chống mối mọt, cong vênh như Acrylic, Laminate, Milamin …

cac-cau-hoi-thuong-gap-2.jpg

-Gỗ tự nhiên: Gỗ tự nhiên thông dụng làm tủ bếp và nội thất có các loại như: Sồi Nga, Sồi Mỹ, Xoan Đào, Giáng Hương, Gỗ gụ, Pơ mu…

cac-cau-hoi-thuong-gap-1.jpg

Tôi muốn làm theo phong cách hiện đại thì làm loại gỗ nào phù hợp?

Thông thường nội thất và tủ bếp kiểu hiện đại Châu Âu thường được dùng gỗ công nghiệp như Acrylic, Laminlate - Veneer , cánh phẳng với khá nhiều màu sắc để gia chủ lựa chọn phù hợp với sở thích hoặc không gian sống gia đình mình, đối với gỗ veneer cũng có thể sơn các màu khác nhau với cách sơn lộ vân gỗ hay sơn phủ bệt… theo các màu mà quý khách muốn.

cac-cau-hoi-thuong-gap-3.jpg

Vậy còn phong cách cổ điển?

Thông thường phong cách cổ điển – Classic thường được làm bằng gỗ tự nhiên, có các đường chỉ, soi tạo dáng thể hiện phong cách cổ điển, bạn có thể vừa kết hợp phong cách bán cổ điển và hiện đại… quý khách có thể đến văn phòng Bếp Xinh tại 364 Trần Khát Chân để tham khảo các mẫu bếp dạng cổ điển và hiện đại đã được các kiến trúc sư của Bếp Xinh thiết kế và sản xuất cho các khách hàng của Bếp Xinh & AHDesign.

Tôi muốn báo giá nội thất của Bếp Xinh như Giường, tủ, bàn ghế, bàn phấn, kệ ti vi, tủ quần áo ….?

Về báo giá đồ nội thất thì bếp xinh có bảng giá cơ bản các bạn có thể tham khảo tại đây Click here ! và nó chỉ mang tính tham khảo, còn giá thực tế Bếp Xinh phải dựa trên bản vẽ thiết kế nội thất để báo giá, nó có thể cao hơn hoặc thấp hơn giá cơ bản mà Bếp Xinh đưa ra cho khách hàng tùy theo khối lượng, kết cấu, chất liệu gỗ, loại thiết bị, phụ kiện mà khách hang chọn, phương pháp thi công … mới có giá thành thực tế chính xác cho quý khách.

Cách tính giá tủ bếp tại Bếp Xinh như thế nào?

Giá cho tủ bếp tại Bếp Xinh là mức giá cho cả tủ trên và tủ dưới, chỉ bao gồm phần gỗ, chưa bao gồm thiết bị, phụ kiện, bàn đá, các vật liệu trang trí khác

Bảng giá cơ bản về tủ bếp và nội thất của Bếp Xinh như thế nào? tôi muốn tham khảo???

Các bạn có thể tham khảo giá tại website www.bepxinh.vn chúng tôi có các bảng giá cơ bản về tủ bếp và nội thất tại đó, hoặc các bạn có thể tham khảo tại đâyClick here !

Tôi muốn làm thêm ở tủ bếp phần tủ trang trí, và quầy bar thì tính chung hay tính riêng?

Phần tủ rượu, tủ trang trí hay quầy bar đều được tính riêng, và mức giá cụ thể Bếp Xinh phải dựa trên bản vẽ chi tiết theo nhu cầu cụ thể của quý khách hàng chúng tôi mới có báo giá chính xác cho quý khách.

Tại sao giá của Bếp Xinh - AHDeisgn tôi thấy cao hơn mặt bằng chung của thị trường ?

So với các nơi làm nội thất gỗ cao cấp thì Bếp Xinh chỉ có giá tương đương hoặc thấp hơn, còn so với hàng trung bình, hàng chợ bán sẵn thì giá của Bếp Xinh cao hơn, vì chất liệu gỗ Bếp Xinh đảm bảo gỗ cao cấp 100%, với gỗ tự nhiên thì đảm bảo độ dày gỗ đều từ 1,6cm – 2,1cm, trong ngoài như nhau (kể cả phần sơn). Bếp Xinh không dùng gỗ tạp, hoặc thay đổi chất liệu gỗ bên trong khác bên ngoài… Vd: Thùng đợt ở bên trong khác với cánh gỗ bên ngoài như thị trường hay làm, đối với gỗ tự nhiên đều là gỗ cao cấp gỗ chọn từ mầu sắc đến vân gỗ.

 Đối với gỗ công nghiệp như Acrylic, Laminate, MDF, Milamin, MFC đều là gỗ nhập khẩu từ Malaysia, Iindonexia, Mỹ, Châu Âu, và chúng tôi luôn cam kết không dùng vật liệu của Trung Quốc như hiện nay một số doanh nghiệp sản xuất nhỏ lẻ đang dùng, với loại cốt gỗ bên trong nhập từ Trung Quốc, giá thành thường có mức giá rẻ hơn 1 nửa hoặc rẻ hơn 1/3 cho nên quý khách có thể thấy một số nơi bán sản phẩm rất rẻ mà bình thường với giá đó chúng tôi còn chưa đủ để nhập gỗ, nhiều khách hàng khi thấy bên Bếp Xinh báo giá rất thắc mắc về vấn đề này bởi vì nhiều người chưa hiểu điều đó, bề mặt họ vẫn mua loại tốt để giống với các công ty uy tín, nhưng cốt gỗ bên trong hay nói rõ hơn là lõi bên trong họ thay bằng loại rất rẻ, không có khả năng chịu ẩm, hay có độ bền cơ học cao, nhưng nhìn bên ngoài thì lại rất khó phân biệt, để làm sao có thể phân biệt thì cũng rất khó với người tiêu dùng nên có lẽ chỉ còn một cách là dựa vào lòng tin giữa người mua và người bán mà thôi ngoài ra Bếp Xinh – AHDesign là công ty thiết kế và sản xuất, nên những mẫu sản phẩm do Bếp Xinh - AHDesign làm ra đều có phong cách riêng, tạo sự khác biệt về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng của sản phẩm.

cac-cau-hoi-thuong-gap-4.jpg

cac-cau-hoi-thuong-gap-5.png

Phần hậu tủ của tất cả các loại tủ  bếp gỗ tự nhiên Bếp Xinh thường làm bằng gỗ công nghiệp – veneer kết hợp nhôm Alumex tại sao vậy?

Riêng phần hậu tủ Bếp Xinh thường làm bằng gỗ veneer và thêm một lớp lót hậu nhôm Alumex bên trong tường để tăng sự đảm bảo, vì hậu là một mảng tấm lớn nếu làm bằng gỗ tự nhiên sau một thời gian thường bị xé và rách gỗ do thời tiết nóng ẩm tại nước ta… vì vậy để đảm bảo Bếp Xinh thường làm hậu Veneer và Alumex kết hợp với nhau.

Tôi có thể tham khảo các mẫu tủ bếp và Nội thất của Bếp Xinh ở đâu?

Bạn có thể tham khảo trên website www.bepxinh.vn trong danh mục các sản phẩm về tủ bếp hoặc phần các dự án đã hoàn thành của Bếp Xinh, hoặc bạn có thể đến trực tiếp văn phòng thiết kế và Showroom AHDesign & Bếp Xinh tại 364 Trần Khát Chân để các kiến trúc sư Bếp Xinh đưa cho quý khách các mẫu mà Bếp Xinh đã và đang triển khai để quý khách tham khảo, tại đây quý khách có thể tham khảo luôn các chất liệu gỗ để đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhà mình.

Bếp Xinh có cung cấp các thiết bị và phụ kiện đi kèm tủ bếp và nội thất không?

Bếp Xinh cung cấp đồng bộ từ A-Z cho tất cả các sản phẩm nội thất và tủ bếp do Bếp Xinh sản xuất, các thiết bị và phụ kiện đều của các hãng nổi tiếng và cao cấp như Blum, Hafele, Fagor, Teka, Faber, Bosch, Robam…

Các Phụ kiện và thiết bị cơ bản cho tủ bếp bao gồm những gì?

Trên một bộ tủ bếp cơ bản có các loại thiết bị và phụ kiện cơ bản sau:

Thiết bị: Bếp gas hoặc Bếp Điện, Bếp từ, máy hút khói khử mùi, chậu rửa, vòi rửa, máy sấy bát, lò nướng, máy rửa bát , lò vi sóng …

Phụ kiện: Tay co (tay nắm), ray trượt ngăn kéo, tay nâng, piton (dùng cho cánh lật), bản lề, giảm chấn, giá góc, mâm xoay, giá để đồ khô đa tầng, giá dao thớt, thùng rác, thùng gạo, ray trượt bình gas ….

Khi đóng tủ bếp tại Bếp Xinh có được ưu đãi gì không?

Bếp Xinh luôn có các chương trình khuyến mại, ưu đãi về thiết bị và phụ kiện cho từng thời điểm để tối đa lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Bếp Xinh

Tôi muốn đóng một bộ tủ bếp hình chữ L có chiều dài khoảng4 – 5 m dài, Bếp Xinh ước lượng cho tôi một bộ tủ bếp tổng thể, bao gồm đầy đủ phụ kiện và thiết bị tốt nhất, với loại gỗ công nghiệp thì có giá tổng thể khoảng bao nhiêu? Để chúng tôi có kế hoạch trước… ?

Để căn cứ vào những gì bạn nói thì chúng tôi chỉ có báo giá sơ phác để quý khách tham khảo Bếp Xinh không thể đưa ra mức giá chính xác khi chưa có bản vẽ cũng như các tiêu chí cụ thể kèm theo… vì vậy với kích thướcnhư bạn nói và theo tiêu chí của chúng tôi cho một bộ tủ bếp cao cấp đầy đủ các phụ kiện thiết bị đi kèm sẽ có giá từ 70 -80 triệu đồng/ bộ tủ - Mức này có thể tăng hoặc giảm theo thực tế bản vẽ và yêu cầu của khách hàng.

Bếp Xinh tính phí thiết kế như thế nào?

Đối với không gian nhà bếp trung bình mỗi tủ bếp do Bếp Xinh thiết kế được tính giá là 1.500.000 đ/ bản vẽ thiết kế - bao gồm bản vẽ kỹ thuật và hình ảnh 3D, đối với không gian lớn Bếp Xinh tính giá 2.000.000 đ/ bản vẽ thiết kế, đối với khách hàng không thuộc phạm vi khu vực Hà Nội chúng tôi sẽ tính phí đi lại khi đi khảo sát thiết kế thông thường cộng thêm từ 500.000 đ – 1.000.000 đ.

Còn phí thiết kế nội thất toàn bộ nhà thì sao?

Đối với thiết kế nội thất toàn bộ nhà Bếp Xinh sẽ tính là 150.000 đ/m2 sàn hoặc có thể tính theo phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp với đơn giá 5.000.000 đ/ phòng.

Ngoài thiết kế nội thất và sản xuất, Bếp Xinh có thiết kế kiến trúc nhà ở không?

Lĩnh vực của Bếp Xinh – AHDesign  không chỉ là thiết kế nội thất và sản xuất nội thất mà Bếp Xinh còn có một công ty riêng về lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất,  tư vấn thiết kế  mang thương hiệu AHDesign, AHDesign sẽ phục vụ quý khách hàng khi quý khách hàng có nhu cầu xây mới nhà hoặc sửa chữa nhà hay thiết kế nội thất cao cấp, quý khách có thể tham khảo tại website www.xaydungkientruc.vn có đầy đủ các thông tin về dịch vụ mà AHDesign và Bếp Xinh cung cấp.

cac-cau-hoi-thuong-gap-6.jpg

Bếp Xinh - AHDesign có đến trực tiếp tư vấn tại nhà không?

Khi quý khách có nhu cầu, quý khách gọi điện đến số 1900.60.83 – hoặc số di động 0922.185.185 – 0926.185.185 – Bếp Xinh – AHDesign  sẽ cử kiến trúc sư đến tại nhà quý khách tư vấn thiết kế và khảo sát mặt bằng, khi quý khách đồng ý Bếp Xinh sẽ ký hợp đồng thiết kế với quý khách, khi xong phương án thiết kế hai bên sẽ ký hợp đồng sản xuất và Bếp Xinh cho tiến hành sản xuất cho quý khách.

Nhà tôi mới xây xong phần thô, có thể thiết kế nội thất luôn được không?

Hoàn toàn có thể, Bếp Xinh – AHDesign sẽ đến khảo sát hiện trạng và đưa ra phương án thiết kế, khi tiến hành ký hợp đồng sản xuất chúng tôi sẽ có sự khảo sát lại khi nhà quý khách đã hoàn thành để đảm bảo chuẩn xác về thông số kỹ thuật bản vẽ, cũng như công năng sử dụng.

cac-cau-hoi-thuong-gap-7.jpg

Một bộ tủ bếp thông thường thời gian thi công là bao nhiêu ngày?

Thời gian để Bếp Xinh – AHDesign thiết kế là 3-5 ngày, thời gian thi công từ 20 – 25 ngày, tổng thời gian cả thiết kế và thi công vào khoảng 30 ngày là chậm nhất.

Thời gian thi công cho nội thất toàn bộ nhà là bao nhiêu ngày ?

Thi công phần nội thất nhà phụ thuộc vào khối lượng thi công, dựa trên bản vẽ thiết kế, Bếp Xinh sẽ bóc tách khối lượng, lúc đó mới có thời gian thi công chính xác báo cho khách hàng, và trung bình theo như cơ sở tính toán của chúng tôi thì sẽ vào khoảng 45 – 60 ngày.

Phí thiết kế nhà ở, bao gồm cả phần kiến trúc và nội thất được tính như thế nào?

Quý khách thiết kế nhà bao gồm cả phần kiến trúc và nội thất Bếp Xinh tính là 300.000 đ/m2 sàn, quý khách có thể tham khảo gói thiết kế tại đâyClick here

cac-cau-hoi-thuong-gap-8.jpg

cac-cau-hoi-thuong-gap-9.jpg

AHDesign - Bếp Xinh