Chủ đầu tư: Anh Nam

Địa chỉ: Hải Dương

Phong cách: Hiện đại

Thể loại: Nội thất phòng bếp

Thiết kế: AHDesign – Bếp Xinh

Thiết kế nội thất tủ bếp chữ L theo phong cách hiện đại nhà anh Nam:

29628895641-76a82abe01-b

Thiết kế nội thất tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp, cốt gỗ chống ẩm, chống mối mọt và không cong vênh; bề mặt dán acrylic bóng gương chống trầy xước.

Tủ bếp nhà anh Nam sử dụng màu trắng cho tủ trên và nâu cánh gian cho tủ dưới. Sự kết hợp này mang đến sự sang trọng cho căn bếp. Giữa tủ trên và tủ dưới, các kiến trúc sư của AHDesign – Bếp Xinh tư vấn anh chị nên ốp kính cường lực màu nâu vừa mang tính thẩm mỹ, an toàn đồng thời việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn.

29085422693-d95bd04001-b

Bộ tủ bếp dạng chữ L có đầy đủ các khoang chức năng: khoang bếp, khoang hút mùi, khoang chậu rửa, khoang bát đĩa, khoang thìa dĩa, khoang dao thớt, khoang tủ lạnh, khoang lò nướng... và các khoang đồ khô.

Thiết bị và phụ kiện anh Nam đã lựa chọn hàng nhập khẩu Châu Âu.

Trong phòng bếp, vợ chồng anh Nam có đặt một bộ bàn ăn màu trắng cùng màu với tủ bếp trên. Màu trắng khiến phòng bếp bớt cảm giác u ám đồng thời tạo cảm giác sạch sẽ. Đây sẽ là nơi diễn ra những bữa cơm sum họp đầm ấm của gia đình anh chị.

29419030870-7ffe2b041c-b

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ tại website bepxinh.vn.