Yêu cầu thiết kế nội thất của chủ nhà

Tôi có căn biệt thự mới xây ở Cầu Giấy, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng khách. Tôi thích phong cách đơn giản, hiện đại, không có quá nhiều chi tiết trang trí, nội thất bao gồm: sofa, kệ tivi. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh THòa đã tin tưởng! Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng khách cho gia đình anh như sau:

Phòng khách nhà anh Hòa được thiết kế tối giản với sự kết hợp của màu nâu, trắng, ghi và màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật. Phòng khách cũng là nơi biểu lộ cá tính, gu thẩm mỹ cá nhân, sự tinh tế được đánh giá trong cách bạn trang trí phòng khách của bạn. Trong khi trang trí và thiết kế một phòng khách, kiến trúc sư phải chú ý đến khu vực trọng tâm của phòng, lối sống của các thành viên trong gia đình, vị trí, chức năng của đồ nội thất, công năng sử dụng, khu vực tán gẫu, đàm thoại, cân bằng anh sáng, màu sắc của phòng, rèm cửa, màu nỉ sofa….

Tổ chức săp đặt làm sao những đồ vật đẹp được trưng ra bên ngoài, những vật dụng xấu được ngụy trang và che khuất, tranh ảnh trang trí phải có tỷ lệ tương ứng với phòng, quy mô của vật dụng trang trí… quan trọng nhất đó chính là yếu tố thống nhất, hài hòa trong việc trang trí.Nội thất gian phòng trông ấm áp nhưng không quá rườm rà về vật chất, phong cách Minimalism đơn giản và hiện đại. Đơn giản nhưng không thiếu, hiện đại nhưng không quá đánh mất tự nhiên, sự hài hòa các yếu tố của chất sống trong phòng khách hiện đại luôn tạo một nguồn cảm hứng, một chất sống cho thành viên gia đình của bạn.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-anh-hoa-ca
Sự hiện diện của những chiếc ghế sofa thời "công nghiệp" bên cạnh những chiếc bàn nho nhỏ khá xinh xắn tạo nên đường nét quyến rũ và lực hút mãnh liệt.thiet-ke-noi-that-phong-khach-anh-hoa-ca