Yêu cầu thiết kế nội thất của chủ nhà

Tôi muốn Bếp xinh thiết kế giúp tôi nội thất phòng khách cho cănbiêt thự của vợ chồng tôi ở Yên Sở. Nội thất đơn giản gồm một bộ bàn ghế, kệ tivi, tủ lạnh. Không gian phòng khách phải rộng rãi, sáng sủa và thông thoáng. Màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng và trang nhã. Cảm ơn Bếp xinh!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh Uy. Qua trao đổi vào khảo sát hiện trạng. Bếp xinh đưa ra phương án thiết kế nội thất cho anh Uy như sau:

Diện tích phòng khách nhà anh Uy khá rộng, có thể bố trí một ghế sofa góc. Với những gia đình có căn nhà rộng, có nhiều không gian dành cho phòng khách, việc thiết kế và bài trí phòng khách sẽ dễ dàng hơn. Vấn đề là bạn phải biết cách sắp xếp và bài trí đồ đạc một cách hợp lý. Kích thước của đồ nội thất phải phù hợp với không gian diện tích của phòng, tạo được sự thoải mái khi bạn di chuyển. Đèn trang trí nên chọn phù hợp với ghế sofa, màu sơn tường cũng phù hợp với đồ nội thất, tạo ra một cái nhìn thống nhất hài hòa và tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất trong phòng khách.

Với những ai yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình yên thì gạch lát sàn và tường nhà màu kem sẽ là một lựa chọn thích hợp nhất. Thế nhưng cũng phải tạo nên cá tính cho căn phòng bằng các phụ kiện như thảm, nội thất hiện đại và cả không gian ngập tràn ánh sáng.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-anh-uy-yen

thiet-ke-noi-that-phong-khach-anh-uy-yen

Bạn cũng có thể đặt một cây cảnh ở góc phòng để tăng vẻ đẹp của phòng khách.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-anh-uy-yen

Kệ tivi thường sử dụng phổ biến trong các phòng khách, và kệ tivi cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng theo xu hướng hiện nay thì kệ tivi thường được thiết kế một cách đơn giản, ít rườm rà và kết hợp với giá sách hay những vật trang trí ấn tượng.