Bàn phấn trong phòng ngủ

Một phòng ngủ dành cho phụ nữ chắc chắn không hoàn hảo nếu thiếu bàn trang điểm (bàn phấn). Đồ nội thất này là một phần trong trang trí phòng ngủ và rất hữu dụng để lưu trữ đồ mỹ phẩm. Mọi phụ nữ đều cần tới đồ nội thất này trong phòng để cảm thấy thoải mái và thuận tiện.

ban-phan-ban-trang-diem-01.jpg

Bàn phấn, bàn trang điểm

Thiết kế bàn phấn, bàn trang điểm

Bàn phấn (bàn trang điểm) được sản xuất từ nhiều loại gỗ (gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp) cùng với nhiều kiểu dáng thiết kế à kiích thước khác nhau. Hầu hết bàn phấn được sản xuất với ngăn kéo ngang ngực, một chiếc gương lớn phù hợp với kích thước bàn. Nếu như bạn có kế hoạch mua một bàn trang điểm, bạn có thể chọn làm từ gỗ công nghiệp (như veneer, MFC hoặc các vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp mới như Laminate), hoặc từ gỗ tự nhiên (như gỗ thông, soan đào, sồi ...).

Nếu đặt thiết kế bạn có thể chọn số lượng ngăn kéo theo ý bạn, và loại gương phù hợp cũng như màu sắc bàn phấn.

ban-phan-ban-trang-diem-02.jpg

Bàn phấn, bàn trang điểm

Bếp Xinh cung cấp nhiều mẫu thiết kế sang trọng, cao cấp cho bàn phấn, bạn có thể lựa chọn và đặt đóng mới. Với bàn phấn trong phòng ngủ, bạn có cảm giác như các triệu phú khi trang điểm.

Trong các đồ nội thất của phòng ngủ phụ nữ, không gì hấp dẫn hơn bàn trang điểm. Với nhêều kiểu dáng thiết kế hiện này, bạn có thể chọn sao cho phù hợp giữa bàn trang điểm và tủ áo đi kèm.

ban-phan-ban-trang-diem-03.jpg

Bàn phấn, bàn trang điểm