1. Những sắc màu tuổi thơ

Như thiên nhiên trong cuộc sống, từng hơi thở của cuộc sống đang thổi vào căn phòng để mang lại một sức sống đầy tươi trẻ, năng động. Từng gam màu được phối hợp bởi những tiểu tiết kết thành nên một không gian khá hoàn hảo. Chút bay bổng của sắc màu gỗ tự nhiên, thoáng bồng bềnh sắc trắng êm ái của thảm nền nhẹ nhàng, hay những vũ điệu sắc màu từ những tấm chăn, tấm ga trải giường khá xinh xắn.
phong%20be%201.jpg
Những gam màu nổi bật.
phong%20be%202.jpg
Những tiểu tiết không gian ấn tượng.

2. Sức sống trẻ

Không gian căn phòng khá hoàn hảo đủ sức mạnh để tạo nên một sức sống trẻ sôi động và tràn đầy nhiệt huyết. Căn phòng khá tinh gọn, là sản phẩm thiết kế dành riêng cho những khu nhà chung cư, vốn dĩ bị hạn chế về diện tích nhưng vẫn có nhu cầu về chỗ ở riêng tư cho con cái của mình.
phong%20be%203.jpg
Không gian khá hoàn chỉnh về nội thất.
Sự kết nối trong nội thất đã tạo nên sự liên hoàn về ý tưởng. Một chiếc giường, một chiếc kệ sách, bàn học và một chiếc tủ quần áo. Bao nhiêu đó thôi đã tạo nên sự tiện nghi và đầy đủ cho căn phòng thêm ấm áp. Sự tiết kiệm diện tích để tránh lãng phí không gian, các nhà thiết kế đã thành công trong việc kết nối không gian từ một chiếc giường đã trở thành hai công năng giường ngủ và chiếc hộc tủ khá điệu đàng. Rất tinh tế khi kệ sách được đi kèm theo bàn học tạo nên một diện tích không gian logic với nhau. Trong khi đó, tủ quần áo cũng có thể được cách điệu thành nhiều kiểu dáng, vẫn có đủ chỗ để làm nên những kệ trang trí ngay tại tủ quần áo của mình nhằm tăng thêm vẻ đẹp và sự trẻ trung cho căn phòng.
phong%20be%204.jpg
Căn phòng thật sự ấn tượng, hài hòa và đầy đủ.
Sức sống trẻ của căn phòng không chỉ nhờ vào màu sắc, tiết tấu không gian nội thất mà nhờ sự chú ý của nguồn sáng căn phòng nhằm làm tăng độ sáng và thông thoáng cho căn phòng thêm mát mẻ. Từng chùm hoa nắng đang chiếu sáng vào căn phòng đang soi rọi từng tiểu tiết không gian, tăng thêm phần sức sống, hấp dẫn hơn phần vẻ đẹp để thật sự đây là không gian của tuổi trẻ.
phong%20be%205.jpg
Nhịp sống tuổi trẻ, sức sống mới.
Khung trời của bé, không chỉ là nơi để bé nghỉ ngơi, học hành mà còn là không gian của những điều bí mật được các bé thổi hồn vào từng trang nhật ký. Ngoài ra, với không gian riêng tư, các bé sẽ được rèn luyện khả năng tự lập cũng như biết sống có trách nhiệm hơn để không gian đó không bị nhếch nhác, bừa bộn.

phong%20be%206.jpg