Qua nhiều năm nghiên cứu thiết kế và sản xuất tủ bếp hiện đại cao cấp, áp dụng các tính năng phụ kiện hiện đại tạo ra sự vượt trội của tủ bếp về công năng sử dụng cho người dùng Việt Nam, chúng tôi xin giới thiệu mẫu tủ bếp cơ bản với các công năng sử dụng tiêu chuẩn của AHDesign & Bếp Xinh kết hợp với các hãng vật liệu gỗ và phụ kiện tủ bếp nổi tiếng thế giới như Acrylic - Laminate Kingdom, phụ kiện và thiết bị hàng đầu Châu Âu Hesita, Blum, Hafele, Hettich, Bosch, Fagor, Teka ..

Bấm vào từng mục để xem chi tiết cấu tạo

Với quan điểm và tiêu chí sản phẩm cao cấp cho người dùng cao cấp, tủ bếp và nội thất tại AHDesign & Bếp Xinh đưa ra các tiêu chuẩn như sau cho sản phẩm của mình như sau:

+ Vật liệu nhập khẩu cao cấp, chịu được độ ẩm cao.

+ Thiết bị và phụ kiện nhập khẩu cao cấp nâng cao tính năng và công năng sử dụng của tủ bếp và nội thất, phù hợp với người dùng cao cấp Việt Nam.

+ Tay nghề thợ chuyên sâu, trách nhiệm và dây chuyền máy móc hiện đại để đưa ra các sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, đạt đẳng cấp thế giới tại Việt Nam.

+ Phục vụ khách hàng như phục vụ cho chính mình, tạo ra chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành đặc biệt đối với các sản phẩm nội thất – tủ bếp cao cấp thương hiệu Bếp Xinh & AHDesign.

AHDesign - Bếp Xinh