Có một cách đơn giản để trang trí cho góc phòng của bạn bằng cách đặt một chậu cây, chậu cây thân thẳng đặc biệt tốt cho căn phòng với điều kiện đặt chúng cách xa ghế ngồi, hoặc một bình hoa hay một nhóm bình hoa nhiều kích thước và kiểu dáng bình lạ mắt. Bạn cũng có thể biến góc phòng thành một tiểu cảnh nhỏ bằng sỏi và chậu cây nhỏ hay bình hoa khô… Những trang trí kiểu này làm mềm góc phòng và làm cho căn phòng thân thiện hơn.

goc%20phong%20tam%201.jpg

goc%20phong%20tam%202.jpg

Góc phòng cũng là nơi đặt một chiếc bàn nhỏ, một tủ góc hay một kệ nhỏ và trên đấy bạn nên đặt những hình trang trí vui tươi làm sinh động một góc phòng. Đây cũng là một nơi lý tưởng để đặt một nhóm những khung ảnh nhỏ với hình ảnh của các thành viên trong gia đình, hoặc các kỷ niệm về những chuyến đi của gia đình. Bạn có nhiều đồ vật nhỏ trang trí thì một chiếc bàn hay kệ góc phòng là một vị trí thích hợp để bạn đặt chúng, bạn nên nhóm tất cả những vật trang trí nhỏ đặt vào một vị trí, như thế sẽ tạo nên một góc trang trí đẹp và làm cho căn phòng của bạn gọn gàng hơn.

goc%20phong%20tam%203.jpggoc%20phong%20tam%204.jpg

Màu sắc tươi vui của chiếc bàn nhỏ hay kệ góc phòng cũng có thể làm sáng góc phòng lên, và một điều bạn nên luôn luôn nhớ là hãy biến góc phòng thành nơi có nhiều màu sắc để làm một điểm nhấn trang trí cho căn phòng nhưng bạn cũng nên lưu ý đến sự hoà hợp màu sắc chung cho cả căn phòng. Và những chiếc tủ, kệ nhỏ cũng trở thành nơi chứa những đồ không cần thiết cho căn phòng. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đặt một chiếc gương góc phòng.

goc%20phong%20tam%205.jpg

Góc phòng là nơi đặc biệt thích hợp để đặt đèn trang trí, ánh sáng sẽ làm cho góc phòng của bạn trở nên nổi bật. Một chiếc đèn góc phòng là cách đơn giản để làm sáng lên góc phòng của bạn, bạn có thể chọn một chiếc đèn có thể điều chỉnh độ cao thấp và đặt một chiếc ghế và bàn nhỏ gần đấy là bạn đã có một chỗ ngồi đọc sách lý tưởng. Một chiếc đèn hắt ngược ánh sáng lên trên là một cách làm cho góc phòng bạn trở nên khác lạ.

goc%20phong%20tam%206.jpggoc%20phong%20tam%207.jpg

Có một điều lưu ý là trong cả căn phòng bạn chỉ nên chọn một góc phòng thích hợp để làm nổi bật nó và hãy làm cho nó hoà hợp với tổng thể chung của căn phòng. Kết hợp màu sắc, ánh sáng, chất liệu của các đồ vật trang trí để làm thay đổi góc phòng nhà bạn, tạo nên một luồng khí mới cho căn phòng.

goc%20phong%20tam%208.jpg