logo-hestia-1.jpg

Với công nghệ thông minh cho phép người sử dụng tự động mở rộng tủ kho phía sau, khi mở cửa tủ các kệ phía sau được kéo ra, giúp người dùng tăng khả năng tiếp cận tối ưu đối với những thực phẩm hay đồ lưu trữ tồn lâu ngày trong không gian lưu trữ của kệ và toàn bộ tủ.

1.jpg

2.jpg

Tủ kho Hestia với ray trượt Tandem được thiết kế cho các kích thước 45, 50 và 60. Các ray trượt với chiều sâu 90, 100 mm và chiều rộng 120 mm.

3.jpg

4.jpg

5.jpg

Với thiết kế độc quyền và tính năng tủ giúp cải thiện tối đa không gian sử dụng, có thể điều chỉnh độ cao tuỳ ý, với hệ tủ được nghiên cứu với độ chính xác về kỹ thuật, sang trọng về thẩm mỹ, là điểm nhấn tạo nên một phong cách cho tủ bếp hiện đại.

6.jpg

7.jpg

8.jpg

Đặc biệt tủ kho Hestia còn có thể tích hợp 2 trong 1 mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng khi nó có thể chứa máy pha café, bàn ủi, lò vi sóng và các thiết bị này hoàn toàn có thể tích hợp vào bên trong tủ kho. Ngoài ra cốc, túi café, đường… tất cả mọi thứ sẽ luôn trong tầm tay và tầm nhìn người sử dụng, tạo nên một hệ thống sử dụng hoàn hảo, tương đương với tiêu chuẩn của một tủ lạnh với cách thức sử dụng dễ dàng.

9.jpg

Những khác biệt mà tủ kho Hestia mang lại:

- Tủ kho HESTIA - TANDEM  -  Mang đến các kệ “ siêu thị” trong nhà bếp .

- Mang đến sự dễ dàng, tiện ích, phân chia đồ khoa học hợp lý với nhu cầu sử dụng, với kệ phía trước hay kệ phía sau đều được nghiên cứu và ứng dụng chặt chẽ.

- Mang đến điểm nhấn cho không gian bếp

- Không hạn chế chiều cao của người sử dụng.

- Hệ thống quản lý đồ lưu trữ hoàn hảo, tối ưu

10.jpg

12.jpg

AHDesign - Bếp Xinh