Modern và minimalist là hai phong cách đang rất thịnh hành trong lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay. Cả hai đều thiên về sự tối giản trong việc sáng tạo nên các vật dụng nội thất, cũng như việc trang trí các mảng trần, sàn và tường. Bên cạnh sự tương đồng hai phong cách này lại có rất nhiều điểm khác nhau, tuy nhiên chúng ta ít khi để ý và dễ bị nhầm lẫn chúng với nhau. Ở bài viết này, hoalanstudies làm rõ hơn về hai phong cách trang trí nội thất này.

avata1


MODERN: 

Đầu tiên, hãy nói về Modern. Phong cách này chịu ảnh hưởng từ những xu hướng nghệ thuật hiện đại. Thiết kế nội thất kiểu Modern được phát triển từ nghệ thuật trang trí, đặc biệt là phong cách Art Deco (có thể bắt gặp trực quan trong bối cảnh của bộ phim The Great Gastby) của những năm cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Modern style đạt đến đỉnh cao vào những năm 1950 và 1960, và đó là lý do tại sao các nhà thiết kế và nhà trang trí ngày nay gọi phong cách này là “sự bắt đầu từ giữa thế kỷ”.

5

2

MINIMALIST:

Minimalist là một trong những mảnh ghép quan trọng nhất của kiến trúc thế kỷ 20. Phong cách tối giản dường như luôn quyến rũ ở bất kỳ không gian nào. Với những sắp xếp gọn gàng, “sạch sẽ” trong thiết kế, vẻ đẹp của những vật dụng nội thất trong nhà trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với Minimalist.

4

6

Để thiết kế nội thất biệt thự, nhà lô, chung cư thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp hãy gọi:
 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)

 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vn@Gmail.com