anh-long-bui-xuong-trach.jpg

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của anh Long

Gia đình tôi ở Bùi Xương Trạch. Tôi có một phòng bếp khá nhỏ, tôi đã đặt một bộ bàn ăn nhỏ bằng gỗ ở đây. Tôi muốn thiết kế một bộ tủ bếp tiện ích, hiện đại và đẹp mắt. Tôi đã tham khảo một số mẫu tủ bếp của Bếp Xinh – AHDesign và rất ưng ý. Nhờ các KTS của Bếp Xinh tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn !

Bếp Xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh Long đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi trao đổi với gia đình anh và khảo sát thực tế, chúng tôi xin tư vấn mẫu tủ bếp cho gia đình anh như sau:

Hình dáng tủ bếp

Vì không gian bếp của anh khá khiêm tốn nên KTS đã lựa chọn tủ bếp dạng chữ I, bằng MDF dán Laminate màu kem, hài hoà với tone màu sáng của ngôi nhà và khiến phòng bếp trông rộng hơn.

Tủ bếp trên

Tủ bếp trên, từ trái qua lần lượt là khoang đồ khô, tủ kho, khoang bát đĩa, khoang đồ khô và trong cùng là khoang hút mùi.

Tủ bếp dưới

Mặt tủ bếp là đá kim sa trung màu nâu.

Tủ bếp dưới có khoang tủ lạnh, khoang dao thớt, khoang chậu rửa, thùng gạo, khoang bình gas. Trong cùng là ngăn kéo đựng xoong nồi thẳng dưới bếp bếp gas âm.

Lựa chọn thiết bị bếp

Gia đình anh Long đã lựa chọn các thiết bị nhà bếp sau:

  • Bếp gas âm Malloca: kiểu dáng sang trọng, bề mặt bếp bằng kính chịu lực, chịu nhiệt và chống bám bẩn; có chế độ ngắt gas tự động an toàn
  • Hút mùi ống khói Fagor: kiểu dáng hiện đại, đẹp, hút mùi hiệu quả.
  • Chậu rửa và vòi rửa Fagor: làm từ inox, thiết kế đẹp, chậu rửa hai hố vuông, vòi rửa hai đường nước.
  • Lò nướng Malloca: kiểu âm kệ, màu đen sang trọng, có 5 chức năng nướng tiện dụng.
  • Lò vi sóng Malloca: lò vi sóng kính đen, điều khiển cảm ứng, an toàn với chức năng khoá trẻ em.

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp và khiến không gian bếp thêm sinh động, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính cường lực 8 mm màu đỏ.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ trên đều dùng tay nâng Aventos của hãng Blum. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2300 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 700 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 8mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Long đã chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

anh-long-bui-xuong-trach.jpg

anh-long-bui-xuong-trach-hai.jpg

 AHDesign & Bếp Xinh