tubep-chiha-auco3.jpg

Yêu cầu của chủ nhà về phòng bếp

Tôi muốn nhờ Bếp xinh tư vấn thiết kế cho tôi bộ tủ bếp. Diện tích căn bếp 20m2.Tôi muốn làm tủ áp sát tường hình chữ L. Tôi không thích các mẫu tủ cổ điển, vì tôi là một người trẻ tuổi. Nhờ bếp xinh tư vấn và chọn cả thiết bị cho tôi, đồng thời cho biết chi tiết giá cả cụ thể. Xin cảm ơn!

Bếp xinh tư vấn thiết kế phòng bếp, tủ bếp nhà chị Hà

Căn cứ trên hiện trạng căn bếp của anh chị, Bếp Xinh xin tư vấn cho anh chị thiết kế tủ bếp theo dạng hình chữ L, cụ thể như sau :
Kích thước một chiều hơi hẹp 1.5m. một chiều lại bị giới hạn bởi 2 cửa sổ, khoảng cách 2m. Để không bị hạn chế tầm nhìn và ảnh hướng đến kiến trúc. Chậu rửa 1.2m có bàn soạn đặt ngay cửa ra vào, phần chiều dài ngắn nhất. Phía trên chậu là máy sấy bát. Và ngăn tủ trên.Theo ý muốn của chị, Chúng tôi đã chọn cho chị loại bếp liền lò của hãng Nardi. Gồm 4 gas và 1 lò nướng. 2 ngăn tủ trên thiết kế lấy bếp và hút mùi làm trục đối xứng.
 
Ngăn tủ dưới thiết kế chỗ để bình gas, thùng gạo và thùng rác thông minh FGV. Bên trong cùng thiết kế tủ kho 5 tầng .Để tăng hiệu ứng ánh sáng ngoài đèn trong tủ, phía trên thiết kế thêm 1 đợt gỗ có đặt hệ đèn dowlight. Kết hợp với mầu gỗ và mặt đá trằng, căn bếp nhà chị trông sẽ rất sáng sủa, sạch sẽ.
 
Các thiết bị và giá cả như sau (anh chị có thể tham khảo trên site www.bepxinh.vn để biết chi tiết)Mặt đá mầu trắng vân ánh ngọc giá 1.800.000tr/md. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PUĐể đảm bảo riêng phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).
tubep-chiha-auco1.jpgtubep-chiha-auco3.jpgtubep-chiha-auco2.jpg