Bếp gas - Hút mùi của các hang trên thị truờng cũng đuợc chia thành 3 nhóm nhằm phục vụ 3 đối tuợng khách hàng:

  • Nhóm khách hang tầm cao
  • Nhóm khách hang tầm trung
  • Nhóm khách hang tầm thấp

Tuy nhiên cũng phải nói rằng khi nhà sản xuất đưa ra 3 tiêu chí này để phục vụ thì song song với đó chất luợng, kiểu dáng của sản phẩm cũng có sự khác nhau cơ bản. Tuy nhiên đối với bếp gas chúng ta không nên quá tham rẻ để mua, vì ngoài việc nấu nuớng thì nó còn liên quan đến sự an toàn cho nguời sử dụng (cháy nổ, hở gas, cong vênh, nóng chảy hoa sen (bát chia lửa)….

Hút mùi cũng vậy, rẻ quá thì độ ồn của máy cao, chất liệu của vỏ máy kém, hay rung, kêu, nhanh rỉ sét ….

Với định huớng ngoài việc mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hang khi mua sản phẩm thì siêu thị www.bepxinh.vn cũng muốn tư vấn nhằm giúp nguời tiêu dung khi mua sản phẩm tại bất cứ đâu, bất cứ nơi nào cũng có thể yên tâm chọn lựa đuợc sản phẩm có chất luợng tốt.

Cửa hang nào cũng vậy, nguời bán hang nào cũng vậy, khi có khách hang hỏi về sản phẩm thì đều khẳng định sản phẩm của mình bán là tốt và chất luợng, ông cha ta nói “mẹ hát con khen hay” điều này không sai. Có nhiều cửa hang vì muốn bán đuợc sản phẩm đã không tiếc lời ca ngợi sản phẩm của mình bán ra, họ có thể chê sản phẩm khác khi khách hang hỏi mà họ không có nhưng sau đó ngày hôm sau họ lại bán chính sản phẩm mà họ đã chê. Ít nguời bán hang nào có tâm khi tư vấn cho khách hang như là đang tư vấn cho chính nguời thân nhà mình, và vì muốn bán hang và vì lợi nhuận kể cả hang kém chất luợng họ cũng không áy náy khi bán cho khách hàng sản phẩm đó, dù sau này có chuyện gì họ cũng không mảy may suy nghĩ.

Vì vậy, để giúp khách hang có thể tìm hiểu thong tin cơ bản về bếp gas, máy hút khói khử mùi cũng như các thuơng hiệu có uy tín www.bepxinh.vn đã cố gắng viết các bài viết liên quan giúp khách hang hiểu đuợc phần nào tránh mọi chuyện đáng tiếc có thể xảy ra một cách tối đa nhất. Trong phần truớc, www.bepxinh.vn đã viết bài viết “ Tìm hiểu về bếp gas”, ngoài việc nhận biết sản phẩm tốt ở phần 1, phần này bepxinh muốn nguời tiêu dùng nhận biết đuợc các hãng có sản phẩm bếp gas – máy hút mùi uy tín trên thị truờng hiện nay:

1.TEKA: Sản phẩm chất luợng cao, mẫu mã phong phú nhưng giá mắc (phù hợp với các gia đình có điều kiện về kinh tế).

2.Fagor – Tây Ban Nha: Là hãng chuyên về sản phẩm gia dụng, các sản phẩm chính từ tầm trung đến cao cấp (phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế).

3.Mallocar -Tây Ban Nha: Tuy mới xuất hiện gần 3 năm trở lại đây nhưng Malloca đã dần khẳng định đuợc tên tuổi của mình trên thị truờng bằng những dòng sản phẩm có chất luợng cao mức giá sản phẩm của Malloca ở tầm trung.

4.Hãng Faber: Xuất hiên gần 10 năm trên thị truờng, Faber đã khẳng định thuơng hiệu thiết bị nhà bếp Italy có chất luợng cao đối với nguời tiêu dùng.

5.Sena: Là nhãn hàng mới do công ty SENA phân phối nhưng chất luợng đã đuợc khẳng định từ khi Sena thâm nhập thị truờng đã đuợc người tiêu dùng đánh giá cao về chủng loại cũng như chất luợng của sản phẩm.

6.Giovani: Ra đời trong bối cảnh thị truờng có rất nhiều hãng thiết bị bếp lớn nhưng Giovani đã dần có chỗ đứng của mình - Với những dòng sản phẩm có chất luợng và thẩm mỹ cao, Giovani đã chứng tỏ đuợc đẳng cấp thiết bị bếp của Italy.

7.Napoli: Với dòng sản phẩm bát Sabaf – Italy, Napoli không chỉ là một thuơng hiệu đảm bảo về chất luợng mà kiểu dáng của Napoli cũng làm cho nguời tiêu dùng không thể không nhắc đến khi lựa chọn bếp cho gia đình mình.

8.ARIO – Tây Ban Nha: Một thuơng hiệu mới nổi bằng quảng cáo? chắc chắn là không vì trong những năm hợp tác với Ario sản phẩm bảo hành của Ario gần như rất ít xảy ra, Ario là sự đảm bảo về sự chắc chắn và chất luợng - Nếu bạn có nhu cầu hãy để ý xem Ario nhé.

9.Pelia: Với định huớng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ tầm thấp đến tầm trung – Năm 2008 là buớc ngoặt lớn của Pelia khi hãng sản xuất những dòng sản phẩm mang đậm nét Châu Âu - Pelia đó là nét đẹp song hành cùng chất luợng.

10.Miskio: Nge đến tên hãng các bạn cũng có thể đoán ra nơi xuất xứ Nhật Bản của hãng bếp này. Thâm nhập thị truờng Việt Nam từ năm 2007, nhưng với sản luợng bán ra từ 1000 -2000 sản phẩm mỗi tháng, điều đó đã chứng tỏ cho mọi nguời thấy Chất luợng và sản phẩm của Miskio đuợc nguời tiêu dùng đánh giá cao.

11.Rinnai: Với thương hiệu hàng trăm năm, lâu đời và uy tín, chuyên sâu và chất luợng, Rinnai là thuơng hiệu mà nguời Việt Nam khi dùng các sản phẩm dùng Gas đều nhắc tới khi có ý định mua sản phẩm, thế mạnh của Rinnai là bếp duơng (bếp để bàn), giá rẻ, an toàn, chất luợng, tiết kiệm gas. Tuy nhiên nếu bạn có ý định mua bếp âm, máy hút khói khử mùi tại sao các bạn không dùng thử của hãng Rinnai nhỉ? Tiết kiệm Gas, Chất luợng và rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn đấy.

12.Paloma: Chủ yếu là dòng bếp duơng hãng Paloma - Nhật Bản đuợc nguời tiêu dùng đánh giá cao không thua kém gì nguời an hem Rinnai, nhuợc điểm duy nhất của Paloma là ít mẫu mã (Hiện tại Paloma chỉ có 2 loại, loại dày và loại bếp mỏng).

13.Elextra: Sản phẩm xuất xứ tại Úc châu đuợc công ty cổ phần Tam Kim nhập khẩu, tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng những sản phẩm bếp gas, máy hút, chậu rửa, vòi rửa, máy khử độc rau quả luôn trong tình trạng hết hàng vì cung không đủ cầu. Các sản phẩm Elexra mang đến sự tinh tế, độc đáo cho từng sản phẩm, bạn có thể xem sản phẩm tại www.bepxinh.vn.

14.CataC: Tây Ban Nha đó là nơi xuất xứ về các thuơng hiệu bếp lớn, bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của CataC.

15.Elextrolux: Một thuơng hiệu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm gia dụng, bạn đã dùng trong gia đình mình sản phẩm nào của Electrolux chưa? nếu chưa hãy thử sản phẩm thiết bị bếp của Electrolux nhé không thua kém máy giặt một tẹo nào.