2. Hình dáng chậu

Hình vuông, chữ nhật và hình tròn là những hình khối phổ biến hiện nay trong thiết kế chậu rửa. Kiểu dáng mà bạn chọn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu của chậu. Chất liệu gốm sứ trắng thường được dùng để chế tạo chậu có dạng vuông, hình chữ nhật với thiết kế dạng chậu rửa để bàn. Chất liệu gỗ và kính sẽ phù hợp hơn với chậu dạng nón trong khi gốm sứ màu sẽ trông thật lịch lãm với chậu hình elip.

chau-rua-phong-tam-1.jpg

3. Lavabô gốm màu

Chậu rửa làm bằng chất liệu gốm màu được sử dụng kết hợp với phòng tắm có tông màu trắng chủ đạo sẽ tạo được những điểm nhấn thú vị, bạn có thể sử dụng loại chậu màu da cam, đỏ hoặc vàng.

4. Lavabô gỗ

Chậu rửa làm bằng chất liệu gỗ có dạng tròn với màu sắc gỗ tự nhiên sẽ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho phòng tắm.

5.Lavabô đá

Chất liệu gốm trắng là chất liệu truyền thống của chậu rửa nhưng ngày nay có những lựa chọn cũng không kém phần thông dụng mà tiêu biểu là chất liệu đá, hãy thử trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi bước vào phòng tắm cùng các chất liệu đá vôi, đá hoa, đá granit được sử dụng trong thiết kế chậu rửa.

chau-rua-phong-tam-2.jpg

6.Lavabô đá hoa vôi

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, hãy sử dụng loại chậu làm bằng đá hoa vôi cho không gian phòng tắm nhỏ với những màu sắc như xanh da trời đậm, xám đậm hoặc những tông màu sáng.

7.Lavabô kính

Chậu rửa làm bằng chất liệu kính trông sẽ đặc biệt nổi bật với những màu sắc như màu xanh da trời, đỏ hoặc xanh lá cây. Loại chậu rửa này rất thích hợp cho những không gian chật hẹp bởi tính chất của nó là có thể dễ dàng nhìn xuyên qua.

8. Lavabô đá nhân tạo Corian

Đá nhân tạo Corian là loại đá rất phổ biến trong kiến trúc và được các nhà thiết kế rất ưa chuộng bởi sự bóng bẩy, chắc khỏe và bền, có hơn 100 màu cho bạn thỏa thích lựa chọn. Loại đá này thường được dùng để thiết kế chậu rửa đúc liền.