Vòi nước hình chuông

voi%20nuoc-chau%20rua%201.jpg

Mang phong cách giản dị mà sang trọng, Vòi nước được thiết kế theo kiểu dáng của chiếc chông kết hợp với những chi tiết duyên dáng và mềm mại của cần bẩy.

Vòi nước tàu biển

voi%20nuoc-chau%20rua%202.jpgvoi%20nuoc-chau%20rua%203.jpg

Lấy cảm hứng từ vòi nước giành cho các thủy thủ, vòi nước tàu biển mang kiểu dáng thanh mảnh, với thân cao và bồn rửa là hình chiếc chậu sứ nhỏ, đem lại cho bạn cảm giác như đang du hành trên môt chuyến tàu biển.

Phong cách cổ điển

voi%20nuoc-chau%20rua%204.jpg

Đây là loại vòi nước được sử dụng rộng rãi trên thế giới, được thiết kế bằng chất liệu đồng theo phong cách cổ điển.

Sự say mê

voi%20nuoc-chau%20rua%205.jpg

Đó là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc trang trí và kiểu dáng của chậu rửa, bên cạnh được điểm xuyết bằng những bình hoa nhỏ, bãn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc.

Thác vòi nước

voi%20nuoc-chau%20rua%206.jpg

Mang cảm giác như một đài nước điêu khắc được thu nhỏ với dòng chẩy phun cong tạo cho bạn ấn tượng như giòng nước đang chảy vào một con sông lớn

Cảm giác lãng mạn

voi%20nuoc-chau%20rua%207.jpg

Bộ vòi nước được thiết kế với những đường cong mềm mại và bầu bĩnh, có kết hợp với vòi sen ngắn cổ giúp tiết kiệm nước . Ngoài ra còn có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như đồng, Inox…

Phong cách hiện đại

voi%20nuoc-chau%20rua%208.jpg

Được lấy ý tưởng từ những mẫu hình học đơn giản, mang đến cho không gian sự hiện đại và tinh tế. Bạn sẽ thật hài lòng về hiệu quả sử dụng của vòi nước kiểu mới này.

Vòi nước treo tường

voi%20nuoc-chau%20rua%209.jpg

Không theo cấu tạo thông thường, vòi nước treo tường mang lại vẻ đẹp cá tính và ấn tượng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong trong hình dáng và sự nổi bật của sắc màu taọ nên điểm nhấn cho không gian.

Sự quý phái

voi%20nuoc-chau%20rua%2010.jpg

Đây cũng là một thiết kế được sử dụng rộng rãi không chỉ bởi vẻ đẹp quý phái của kiểu dáng mà đây còn là loại vòi tiết kiệm nước. Vòi có cấu tạo bằng chất liệu đồng với cơ chế tiết kiệm nước tới 27% với áp lực dòng chảy cung cấp nước ít hơn so với các vòi nước thông thường.

Cá tính với thiết kế tối giản

voi%20nuoc-chau%20rua%2011.jpg

Với thiết kế mang sự mạnh mẽ về kiểu dáng, hiện đại trong chất liệu đã đem lại hiệu quả lớn cho không gian sử dụng. Nó toát lên sức thu hút của không gian và phong cách cá tính của gia chủ.

M.Arch Hoàng Anh – Hà Linh