logo-hestia-1.jpg

Với tay nâng Hestia chúng tôi thiết lập không chỉ cho nhiều ứng dụng khác nhau mà kích thước, cách thức lắp đặt cũng được tối ưu theo tiêu chuẩn thiết kế mới. Sự vận hành trơn tru kết hợp với độ bền và sự vững chắc tạo nên những tay nâng linh hoạt trong chuyển động.

Rất nhiều lợi ích trong những không gian hạn chế, do đó sự kết hợp của các ứng dụng là rất quan trọng, với tay nâng Hestia ứng dụng được thực hiện không chỉ là cho nhà bếp hay tủ bếp, nó có thể được ứng dụng cho các tủ hồ sơ, giá sách trong văn phòng, tủ để đồ trong phòng tắm  hoặc các tủ trong phòng khách, nó đảm bảo khai thác đến hơn 80% không gian sử dụng.

Với thiết kế nhỏ gọn, tay nâng Hestia cung cấp tối đa tính linh hoạt, với mức chịu tải trọng cánh lên đến 15 kg và độ dày của cánh  tủ lên tới 28mm (2,8cm), với hệ điều chỉnh phù hợp từ 90 cho đến 107 độ. Có thể dừng nhiều vị trí khác nhau khi mở, lắp đặt tại mọi vị trí mà người dùng mong muốn. Có thể tạo thêm sự tương thích của phụ kiện với các cửa mở đặc biệt lớn (trên 15 kg).

1.jpg

2.jpg

3.jpg

Hestia luôn nỗ lực cải tiến để có sự lắp đặt dễ dàng, các tích hợp định vị đảm bảo việc lắp đặt một cách nhanh chóng và hoàn hảo, tiết kiệm công sức cũng như thời gian khi lắp đặt tay nâng Hestia. Các ốc vít được sử dụng trực tiếp vào chân đế nhằm đảm bảo sự ổn định cao của hệ thống chuyển động. Toàn bộ cánh tay nâng được kết nối và thông qua hệ thống giảm chấn tạo nên chuyển động mở êm ái.

Việc điều chỉnh hay xử lý góc mở được thực hiện một cách nhanh nhất chỉ cần với một tuốc nơ vít để thực hiện việc điều chỉnh góc mở - 90 độ hoặc 107 độ hoặc với một góc mở thêm.

Lợi ích mà tay nâng Hestia mang lại:

- Thiết kế nhỏ gọn

- Hệ thống vận hành tối ưu

- Có thể dừng nhiều vị trí khác nhau

- Linh hoạt với 7 loại:

- Chiều cao bề mặt cánh tủ: 250-650 mm

- Chiều rộng bề mặt cánh lên đến 1200 mm

- Trọng lượng cánh trước: 0,7 - 27 kg

- Độ mở góc từ 90 ° và 107 °

- Hệ thống định vị và giảm chấn (nút êm)

- Điều chỉnh điện với các loại tay nâng phiên bản mới.

- Cánh cửa dừng một cách mềm mại, nhẹ nhàng khi đóng mở.

4.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg

AHDesign - Bếp Xinh