Những chiếc tủ để đồ nhiều khi kín đáo đến mức chỉ lúc nào được mở ra ta mới thấy chúng, thế nhưng lại làm cho không gian sống của bạn thêm gọn gàng và cũng là một yếu tố tạo nên sự thẩm mỹ.Hiện nay xu hướng chung sử dụng những vật dụng có kiểu dáng đơn giản, không thiên về những chi tiết cầu kì. Ngoài ra kiểu dáng còn phụ thuộc vào phong cách của bạn và thiết kế của căn phòng bạn.

Tu%20de%20do.jpg

Bên trong tủ nên chia thành nhiều khoang nhỏ để dễ chứa đồ vật theo từng chủng loại. Cửa tủ có thể sử dụng loại cửa trượt hoặc cửa mở ra ngoài, nhưng trong trường hợp nào thì cửa cũng cần phải chắc chắn vì đây là cơ cấu được sử dụng với tần suất cực lớn.

Tu%20de%20do2.jpg

Vị trí đặt tủ đề đồ sẽ góp phần tạo nên một bố cục chặt cho căn phòng.Một không gian để đồ kín đáo ngay dưới chiếc giường êm ái cũng là một giả pháp hay, đặc biệt phù hợp cho một phòng ngủ không thoải mái về diện tích.Một hốc tường nhỏ được thiết kế có chủ ý ngay từ khi xây dựng cũng sẽ tạo nên những bất ngờ, biến thành tủ nhỏ để đồ tiện ích và độc đáo.

Tủ để đồ treo trên cao hay đơn giản chỉ là chiếc giá với những ô vuông theo phong cách tối giản cũng sẽ tạo nên một mảng trang trí ấn tượng trong căn phòng. Hơn nữa, nó không chiếm nhiều diện tích mà mang tính tính trang trí và tiện ích cao.

Dễ thấy nhất là những tủ để đồ đứng sát các mảng tường. Đây là kiểu tủ truyền thống với nhiều ngăn cao thấp khác nhau, phù hợp cho từng loại đồ để bạn có thể sắp đặt đồ dụng hay quần áo một cách thuận tiện.

tudedo7.jpg

Bạn cũng có thể sáng tạo nên một tủ đựng đồ dùng theo ngày trong tuần đáng yêu trong căn phòng của mình.

Một chiếc kệ đơn giản với những chiếc giỏ mây xinh xắn dành làm chỗ để drap giường vỏ gối, và những chiếc gối không chỉ giúp cho căn phòng của bạn thêm gọn gàng mà còn có thể trở thành điểm nhấn xinh xinh, tạo cảm giác về sự ngăn nắp của chủ nhân.
Tủ để đồ cũng là một vật dụng trong nội thất, vì vậy khi bạn chuẩn bị đem vào căn phòng của mình một loại tủ nào hãy cân nhắc hoặc tham khảo ý kiến của kiến trúc sư để tạo nên một tổ hợp đẹp và hài hoà với căn phòng, tránh gây ra một ngôn ngữ bất đồng với màu sắc, đồ đạc sẽ khiến căn phòng trở nên lộn xộn.